HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.9 Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต เฟร็ด/เฮอร์ไมโอนี่


EP.9

ถูกล้อม





           ณ  บ้านโพรงกระต่าย
           หลังจากที่เฮอร์ไมโอนี่หายตัวไปราว 2 ชั่วโมง   จินนี่ที่กำลังหลับใหลอย่างมีความสุข  ก็พลันได้กลิ่นควันไฟที่ลอยเข้ามาในห้องจนสำลัก 
           เธอชะโงกหน้าออกไปนอกบ้านโพรงกระต่าย  พบว่าบ้านทั้งหลังถูกล้อมด้วยทะเลเพลิง    จินนี่รีบคว้าไม้กายสิทธิ์   และเดินมาที่เตียงของเฮอร์ไมโอนี่  แต่พบเพียงความว่างเปล่า
            แฮร์รี่เปิดประตูเข้ามาในห้องจินนี่พร้อมกับรอน  จินนี่ถลาเข้าไปหาแฮร์รี่
            “เกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย!!”   รอนร้องออกมาอย่างหัวเสีย  แฮร์รี่กอดปลอบจินนี่
            “เป็นอะไรมั้ยจินนี่?”    เธอส่ายหน้า
            “เฮอร์ไมโอนี่    เฮอร์ไมโอนี่หายตัวไป!!”  สองหนุ่มหน้าซีดเผือดลงทันที  รอนโวยวายก่อนจะวิ่งลงไปข้างล่างเพื่อตามหาเฮอร์ไมโอนี่  แฮร์รี่พาจินนี่ลงมาข้างล่างพลางปลอบเธอไปด้วย
            เมื่อมาถึงข้างล่างพวกเขาสามคนพบว่าบนน่านฟ้ามีตรามารลอยเด่นอยู่!!

 
            “ไง!!  เด็กเอ๋ย   เด็กดี  เบบี๋ ..พอตเตอร์!”  เสียงแหลมฟังดูราวกับเสียงคนวิกลจริตดังขึ้นดึงความสนใจพวกเขาออกจากตรามารบนฟ้าลงมาที่พื้นดินตรงหน้าพวกเขาทันทีด้วยความตื่นตระหนก 
             เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์  และเหล่าสมุนของจอมมารนับสิบคนยืนล้อมรอบบ้านโพรงกระต่ายไว้   ทั้งสามยืนหันหลังชนกันพลางกระชับไม้กายสิทธิ์ในมือแน่น  พวกเขาจ้องหน้าเหล่าผู้เสพความตายตรงหน้าอย่างไม่หวั่นเกรง
             “ต้องการอะไร?!”    แฮร์รี่ตะโกนถามอย่างเดือดดาล  เบลลาทริกซ์  ไม่สนใจหันไปพูดกับรอนพลางสาวเท้าไปที่เขาอย่างรวดเร็ว
             “ส่งตัวไอ้แฝดนรกมาเดี๋ยวนี้!!”  เบลลาทริกซ์ แผดเสียงออกมาอย่างเกรี้ยวกราด  รอนยืนทำหน้าเหมือนจะร้องไห้เข้าไปทุกที
            “อย่ามาใกล้เค้า!”  แฮร์รี่พุ่งตัวมาขวางระหว่างกลาง  และชี้ไม้กายสิทธิ์ลงบนคอของ เบลลาทริกซ์อย่างแรง  เหล่าผู้เสพความตายจะเข้ามาช่วยแต่เธอยกมือเป็นเชิงห้าม แม้จะถูกไม้กายสิทธิ์จ่อที่คอในระยะประชิดขนาดนี้แต่ก็ไม่ได้มีความหวาดกลัวในแววตาของเธอเลยแม้แต่น้อย
            “ฮี่ๆๆๆๆ  แกจะฆ่าฉันใช่มั้ยแฮร์รี่  เอาซี่!”   เบลลาทริกซ์  รู้สึกถึงความหวาดกลัวในแววตาของเด็กชายผู้รอดชีวิตตรงหน้า  ก่อนจะแสยะยิ้มน่ารังเกียจอย่างมีชัย
            “ใช้คาถานั้นเลยคาถาที่ฉันใช้ฆ่าซีเรียสไง!!” เมื่อสิ้นประโยคของเบลลาทริกซ์ 
            “สตูเปฟาย!!”    แฮร์รี่เสกคาถาใส่  แต่เบลลาทริกซ์  ไวกว่าเธอยกไม้กายสิทธิ์ขึ้นมาปัดคาถาของแฮร์รี่ได้  และการต่อสู้ก็เริ่มขึ้น!!
            แฮร์รี่และรอนโดนคาถาทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่สาหัส  ต่างกับจินนี่ ที่ไม่เป็นอะไรเลย  ถึงแม้ว่าเธอจะไม่เก่งกาจด้านการต่อสู้  แต่ด้านคาถาป้องกันตัวเธอทำได้ดีอย่างไม่มีพลาด  ผู้เสพความตายจึงไม่สามารถทำอะไรเธอได้  
            ขณะที่การต่อสู้ดำเนินไปได้สักพักต่างฝ่ายต่างอ่อนแรง  แฮร์รี่พลาดท่าโดนคำสาปกรีดแทง  ทำให้เบลลาทริกซ์   ใช้โอกาสนี้ในการทำดีเอาหน้าจอมมาร  แน่นอนโดยการสังหารแฮร์รี่ทิ้ง   เธอค่อยๆ สาวเท้ามายืนค้ำหัวแฮร์รี่  และชี้ไม้กายสิทธิ์ไปที่เขา
            “ลาก่อนไอ้พวกครึ่งพันธ์   อวา-ดา-เค..!!
            “เอกซ์เปลล์ลิอาร์มัส!!”  ไม้กายสิทธิ์ของ เบลลาทริกซ์  ลอยคว้างในอากาศก่อนที่ชายร่างสูงจะรับมันไว้ในมือ
            “รีมัส!!”   กลุ่มมวลควันสีขาวหลายดวงวิ่งไล่  กลุ่มควันสีดำไปรอบๆ จนกลุ่มควันสีดำหรือเหล่าผู้เสพความตายกระเจิงไปคนละทิศละทาง     การปะทะเกิดขึ้นอีกครั้ง  ก่อนที่เหล่าผู้เสพความตาย  จะหนีตายพุ่งตัวออกจากบริเวณบ้านโพรงกระต่ายด้วยความเร็วจนกลายเป็นกลุ่มควันสีดำก่อนจะหายไปอย่างรวดเร็ว  พวกแฮร์รี่ ถูกพาตัวไปที่ กริมโมลด์เพลซ 12’  ทันทีโดยที่ตลอดทางไม่มีใครพูดหรือเอ่ยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกเลย..

 
            ณ  กริมโมลด์เพลซ 12
            เป็นดังที่บิลและเฟลอร์คาด  พวกผู้เสพความตายโจมตีที่บ้านโพรงกระต่ายตอนที่พวกภาคีผู้ใหญ่ไม่อยู่  ยังดีที่พวกผู้เสพความตายโง่เง่าพอที่จะเสกตรามารในทุกๆ ที่ที่พวกมันไป
            “จะมีการคุ้มกันบ้านสมาชิกภาคีทุกหลัง  และ..พวกเธอห้ามออกไปไหนโดยไม่จำเป็น!!”  รีมัสพูดด้วยน้ำสียงเด็ดขาดจนไม่มีใครกล้าขัดคำสั่ง
           “พวกนั้นพูดอะไรกับพวกเธอบ้าง”  บิลเดินมานั่งข้างๆ เฟลอร์ก่อนจะลงบันทึกรายงานเรื่องผู้เสพความตายที่พึ่งสร้างความวุ่นวายที่บ้านเก่าเขาไปเมื่อซักครู่
           “พวกนั้นมาถามหาเฟร็ด  อันที่จริงมันไม่ได้บอกชื่อ  แต่ที่พูดมาคงจะหมายถึงเฟร็ด  เพราะถ้ามันยึดกระทรวงจริงมันต้องรู้อยู่แล้วว่าจอร์จรักษาตัวอยู่ที่เซนต์มังโก”  รอนพูดจบก็เอามือกุมขมับด้วยความตึงเครียดภายในใจทันที
           “เป็นไปได้ว่าเฟร็ดอาจจะหนีรอดจากพวกมันมาได้” ท็องส์ตั้งข้อสันนิฐาน
           “เฮอร์ไมโอนี่ก็หายตัวไป”  จินนี่ที่เงียบอยู่นานก็พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ  ทุกคนในภาคีตกใจกับข่าวใหม่ที่พึ่งได้รับ แฮร์รี่กุมมือจินนี่แน่น  อย่างเป็นห่วง
           “เรื่องมันชักจะไปกันใหญ่  เราต้องทำอะไรซักอย่าง”  คิงสลีย์ หันไปปรึกษากับอาเธอร์    ทุกคนบนโต๊ะมีสีหน้าเคร่งเครียดไม่เว้นแม้แต่ท็องส์    มอลลี่เดินเข้ามาก่อนจะบอกว่าอาหารเช้าพร้อมแล้ว  บนโต๊ะมีอาหารปรากฏขึ้นเต็มโต๊ะ  รอนลุกออกไปทันทีที่ทุกคนเริ่มทานอาหาร
            “รอน  นั่นนายจะไปไหน??”  แฮร์รี่ทักรอนก่อนที่เขาจะเดินออกจากห้องอาหารไป
            “ฉันอยากอยู่คนเดียว ซักพัก”  แฮร์รี่พยักน้าอย่างเข้าใจก่อนจะลงมือทานอาหารไปเงียบๆ




 
....................................................................................













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น