HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.7 Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต เฟร็ด/เฮอร์ไมโอนี่


EP.7

หลงทาง




         ในป่ารกทึบ   เฮอร์ไมโอนี่ลืมตาขึ้นมาพบว่าตัวเองนอนอยู่บนพื้นดินแข็งกระด้าง   ที่มีใบไม้แห้งกรอบล่วงหล่นโดยรอบ    เกิดเป็นเสียงดังทุกครั้งที่ขยับตัว   ในมือบางก็กำล็อกเก็ตแน่น 
         ‘สิ่งนี้มันคงจะพาเรามาที่นี่สินะ

         เธอรีบลุกขึ้นมองไปรอบๆ บริเวณนั้นแต่ที่เห็นเป็นเพียงป่าๆๆ  ไม่มีแสงสว่างใดลอดเข้ามา  แน่นอนนี่มันเป็นเวลากลางคืน   เฮอร์ไมโอนี่คลำหาไม้กายสิทธิ์ในเสื้อคลุมชุดนอนสีน้ำตาล   เธอกำไม้กายสิทธิ์ในมือแน่ด้วยความวิตก  ก่อนจะเริ่มออกเดินสำรวจว่าที่นี่คือที่ไหน  และมีอันตรายอะไรรอเธออยู่ ...ซึ่งมีแน่ 
          เธอพยายามหายตัวกลับไปยังบ้านโพรงกระต่ายแต่มันก็ไร้ผล   ป่านี้คงถูกเสกให้ไม่สามารถหายตัวได้

          เฮอร์ไมโอออกเดินเท้าไปเรื่อยๆ ผ่านไปไม่ต่ำกว่า 
2 ชั่วโมงเธอก็รู้สึกเหนื่อยล้าบวกกับความง่วงงุนที่ประดังเข้ามาทำให้เธอเดินเซจนเกือบล้มไปหลายรอบ  ด้วยความหนาวเย็นที่ค่อยๆ บาดผิวหนังอันบอบบางจนต้องกระชับเสื้อคลุมตัวบางให้แนบตัวมากขึ้น   ทั้งหนาว   ทั้งกลัว  เฮอร์ไมโอนี่เริ่มหมดความหวังแต่ก็ยังฝืนเดินไปได้อีกเพียงนิดเดียวเธอก็ล้มลงหมดท่าอยู่กลางป่านั้น
         “หมดท่าซะแล้วเด็กน้อย…”
 

 
         ณ  ศูนย์บัญชาลับของจอมมาร
         เฟร็ดค่อยๆ พยายามลืมตาขึ้นมาอย่างยากลำบาก ร่างกายเขาปวดระบมทั้งร่างราวกับผ่านการวิ่งมาซัก ร้อยกิโลเมตรโดยไม่หยุดพัก  ตาคมมองไปรอบๆ ตัว   ก่อนจะพบว่าตัวเองกำลังนอนอยู่บนโต๊ะอาหารขนาดยาวมากๆ แม้จะไม่ยาวเท่ากับที่ฮอกวอต   โดยรอบมีผู้เสพความตายกำลังนั่งมองเขาด้วยท่าทีสงบนิ่ง  หากแต่สายตาเต็มไปด้วยความสมเพช  และรังเกียจอย่างไม่ปิดบัง
         “วันนี้คนที่มาสมทบกับพวกเราคือ เฟร็ด วีสลี่ย์ อดีตนักเรียนของฮอกวอต  และเป็นเจ้าของ…”    เบลลาทริกเอ่ยขัดจอมมารด้วยเสียงสูงด้วยท่าทีรังเกียจ
         “ร้านขายของหลอกเด็ก ปัญญาอ่อน!!”   และทำท่ากระหายอยากจะฆ่าเขาก่อนจะปีนโต๊ะขึ้นมาหาเฟร็ด  แต่ก็ต้องสะดุ้งหดตัวกลับไปที่เดิมเมื่อเจอกับสายตาของจอมมารที่ตวัดสายตามาที่เธอ
         “พ่อของเขาคือตัวป่วนในภาคี  ที่พวกเรารู้จักกันดี
         โวลเดอร์มอร์พูดขณะกำลังลุกขึ้น    เดินมาข้างโต๊ะด้านหลังของลูเซียสซึ่งอยู่ในตำแหน่งเดียวกับใบหน้าอันสะบักสะบอมของเฟร็ด...!
          เขาพยายามจะลุกขึ้น  
         “ครูซิโอ!!!
         จอมมารเสกคำสาปกรีดแทงใส่เขาทันที  เฟร็ดดิ้นรนด้วยความเจ็บปวดท่ามกลางเสียงหัวเราะของเหล่าผู้เสพความตาย  ยกเว้นเพียงสเนปที่นั่งมองอดีตศิษย์ของตนถูกทรมานอย่างเงียบๆ  จอมมารหยุดการทรมานลงก่อนที่เฟร็ดจะหมดสติไป
          “พ่อหนุ่ม  วันนั้นที่ตรอกนอทเทิร์น  พวกเราเห็นแกอยู่ที่นั่น  ในวันที่เรากำลังตามหาตัวนักโทษ..ของฉัน” 
          เฟร็ดหายใจรวยริน  ก่อนจะนึกไปถึงวันที่เขาไปหาซื้อของทำสิ่งประดิษฐ์    เขาเจอเข้ากับหญิงชรา  และเฟร็ดก็ถูกดึงออกมาจากความคิดด้วยเสียงเหี้ยมเกรียมของจอมมาร
          “แกไปทำอะไรที่นั่นกันล่ะ  หืม?”    เฟร็ดหน้าซีดเผือดลงทันทีเมื่อนึกถึงของที่หญิงชรามอบให้ตน  จอมมารต้องการมัน  มันมีค่าสำหรับเขา เขาต้องไม่ได้มันไป   เฟร็ดกำลังจะอ้าปากปฏิเสธแต่เร็วเท่าความคิด
          “เลจิลิเมนส์!!
          โวลเดอมอร์เสกคาถาพินิจใจ   ใส่เฟร็ดเพื่อล้วงเอาความลับที่เขาต้องการออกมาทันที   เฟร็ดพยายามปิดกั้นความคิดตัวเองเต็มที่แม้ร่างกายของเขาจะอ่อนแรงเหลือเกิน  แต่ยังพอมีสติ  
          เฟร็ดรู้สึกตุงๆ ที่บริเวณหน้าอกจึงล้วงมือเขาไปเขาพบกับแหวนวงนั้นมันคือกุญแจนำทาง!!   เขาหลับตาลงสิ่งสุดท้ายที่เขาคิดก่อนสติจะหลุดอีกครั้ง กับเสียงที่เปล่งออมมาอย่างแผ่วเบา
          “เฮอร์ไมโอนี่…”



 
..........................................................................................



กุญแจนำทางในรูปของแหวน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น