HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.27 Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต เฟร็ด/เฮอร์ไมโอนี่


EP.27

พลิกผัน



เฟร็ดและเฮอร์ไมโอนี่วิ่งออกมาจากป่าต้องห้าม  และตรงเข้าไปในปราสาททันทีภาพที่พวกเขาเห็นคือ เหล่าผู้วิเศษกำลังห้ำหั่นกันเองอย่างบ้าคลั่ง  และโดยรอบก็เต็มไปด้วยร่างไร้วิญญาณของเพื่อนๆ ทั้งคนที่เธอรู้จัก  และไม่เคยแม้แต่จะคุยกัน  แต่พวกเขาก็คือเพื่อนร่วมฮอกวอตส์เหมือนกัน!!!  
ทั้งสองต่อสู้กับผู้เสพความตายแบบแทบลืมหายใจ   เฮอร์ไมโอนี่พลาดท่าล้มตึงลงด้วยฤทธิ์คาถาสะกดนิ่ง   เฟร็ดรีบคลายมนสะกดก่อนจะพาร่างบางมาหลบในห้องเก็บไม้กวาด  เขาดึงร่างบางเข้ามาในอ้อมกอดก่อนจะจูบเธออย่างรวดเร็วและลึกซึ้งด้วยความระทึก  เสียงลมหายใจของยมทูต  และกลิ่นอายของความตายรินรดที่ใบหูพวกเขาใกล้เหลือเกิน   เราอาจจะตายในอีกไม่ช้า  ใช่เขาอาจจะไม่มีโอกาสได้กอดเธอแบบนี้อีกแล้ว  เขารักเธอเหลือเกินและไม่มีอะไรที่เข้าต้องการไปมากกว่า   ….การที่เห็นเธอปลอดภัย
เธอต้องหนีไป!”
อะไรนะ!?  ไม่มีทาง!!”
มันต้องมีสิ!  …ฉันทนไม่ได้ถ้าจะเห็นเธอเป็นอะไรไป ให้ตายเถอะ!!  …ฉันรักเธอ   ทำตามที่ฉันบอกซักครั้งได้มั้ย!!!”
แล้วนายคิดว่าฉันจะอยู่ได้หรอ  ถ้าฉันหนีไปและ ฉันรอด   นายคิดว่าฉันจะทนอยู่ได้ถ้าไม่มีนายรึไงกัน!!!!”  ร่างบางปล่อยโฮออกมา  เฟร็ดดึงเธอเข้ามากอดด้วยความสงสาร   เขารู้แล้ว  
เขาและเธอเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว  เราขาดกันและกันไม่ได้  เธอเตรียมใจมาอย่างดีแล้วสินะและ ฉันก็เหมือนกัน!!

HARRY  POTTER :
ฮะ    …ม่ายยยย!!!!!”   เสียงกรีดร้องของโวลเดอร์มอร์ดังขึ้นเรียกความสนใจให้แฮร์รี่เงยหน้าขึ้นจากพื้นหินอันเย็นเฉียบทันที  
ภาพที่เขาเห็นคือไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์ในมือของโวลเดอมอร์ค่อยๆ หายไป  เหลือเพียงความว่างเปล่า
จอมมารมองมือที่ว่างเปล่าของตัวเอง  ก่อนจะตวัดสายตาไปมองเด็กชายผู้รอดชีวิตอย่างตกตะลึง  และเช่นเดียวกันกับทฤษฎีของหินชุบวิญญาณ
ของสิ่งเดียวกันเมื่อมาจากคนละช่วงเวลาจะกลายเป็น ชิ้น  และของทั้ง ชิ้นก็คือวัตถุชิ้นเดียวกัน  จึงมิอาจอยู่ในที่เดียวกัน  และไม่อาจจะอยู่ในเวลาเดียวกันได้ของชิ้นหนึ่งต้องหายไป และกลับไปสู่ที่ของมัน…!!
ทำ  ได้ยังไง!!!”  แฮร์รี่ยันตัวขึ้นจากพื้น  ก่อนจะปัดฝุ่นตามเนื้อตัวออกและยืนอย่างมั่นคงด้วยเท้าทั้งสองข้าง
โอ้  ฉันรู้สึกประทับใจกับมายากลของแกจังเลย  แฮร์รี่!!”
หยุดได้แล้วทอม  มันจบแล้ว..” 
“…แกไม่กล้าหรอก!  แกไม่สามารถ  ฆ่าฉันได้!!”   โวลเดอมอร์พยายามเข้าไปในหัวของแฮร์รี่  แต่ตอนนี้เขาอ่อนแอลงเหลือเกิน  แฮร์รี่กุมศีรษะด้วยความเจ็บปวด  ก่อนที่เขาจะรวบรวมกำลังทั้งหมดไปที่ไม้กายสิทธิ์  และยกมันขึ้น
อะวาดา เคดาฟรา!!!”   ลำแสงสีเขียวพุ่งตรงไปยังร่างของผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแห่งศาสตร์มืด   เพียงพริบตาความยิ่งใหญ่ที่สร้างมาหายวับไปเหลือเพียงตำนาน ของเจ้าแห่งศาสตร์มืดผู้เลื่องชื่อให้กล่าวถึงเท่านั้น  
ร่างของจอมมารกระตุกอย่างแรงเพราะฤทธิ์ของคาถา  ก่อนที่ร่างไร้วิญญาณของโวลเดอมอร์จะแตกกระจายด้วยเคียวที่มองไม่เห็นของ ‘ยมทูต’  ร่างทั้งร่างของเขาแตกละเอียดราวกับเศษแก้วสีดำแวววาว  ที่ถูกแรงระเบิดพลังมหาศาลจนมันแตกกระจายไปทุกทิศทาง   เพื่อเป็นการประกาศความยิ่งใหญ่เป็นครั้งสุดท้าย   ก่อนจะร่วงลงสู่พื้นปราสาทฮอกวอตส์ราวกับเศษหินไร้ค่า….

FRED & HERMIONE
จู่ๆ  ร่างสีดำทะมึนก็มาปรากฏตัวต่อหน้าเฟร็ด  และเฮอร์ไมโอนี่ ขณะที่พวกเขาเอาชนะผู้เสพความตายไปแล้วถึง  คน    
ร่างในผ้าคลุมหัวโค้งให้พวกเขาอย่างอ่อนน้อม   การปรากฏตัวของยมทูต  แม้จะไม่มีใครอื่นนอกจากเฟร็ด และเฮอร์ไมโอนี่ที่เห็น   แต่ก็ทำให้พวกนักเรียน และผู้เสพความตายรับรู้ถึงการมาของบางสิ่งที่น่าหวาดกลัวที่สุดยิ่งไปกว่าจอมมาร  หรือเจ้าแห่งศาสตร์มืดคนใดก็ตาม 
บรรยากาศเริ่มเย็นลงจนติดลบ  ทั้งสองฝ่ายหยุดการต่อสู้ลงชั่วคราว  พลางกวาดสายตาไปรอบๆ  ตัวอย่างตื่นตระหนก
ข้าทำตามประสงค์ของนายท่านแล้ว…”    ก่อนจะสะบัดผ้าคลุมอย่างแรงจนเกิดลมพายุขนาดย่อมขึ้นทั่วบริเวณ   และร่างของยมทูตก็หายไป     ทุกอย่างกลับสู่ความสงบ   และการต่อสู้ก็ดำเนินขึ้นอีกครั้ง    
ตรามารบนน่านฟ้าเหนือฮอกวอตส์ค่อยๆ  จางหายไป  เหล่าผู้เสพความตายเงยหน้ามองด้วยความฉงน   แต่ไม่นานก็มีลูกไฟสีดำทะมึนพุ่งเข้ามาในตัวปราสาทพร้อมกับภาพเหตุการณ์ตายของโวลเดอมอร์   และเสียงกังวานก้องในหัวของผู้เสพความตายทุกคน   
จอม   จอมมารตายแล้ว…  นายท่านโวลเดอมอร์  ตายแล้ว!!!”
ผู้เสพความตายมีแววตาที่ตื่นตระหนกอย่างชัดเจนก่อนจะรีบสลายตัวไปทันที   บ้างก็ถูกฆ่าตาย   หรือถูกภาคีจับกุม   ไม่ก็ยอมมอบตัวแต่โดยดี
แต่มีผู้หนึ่งที่ยังอยู่ที่เดิม   เบลลาทริกยืนกุมศีรษะด้วยใบหน้าบิดเบี้ยวด้วยแรงโทสะ  และแววตาที่วาวโรจน์ด้วยแรงแค้น
พวก  พวกแกทั้งหมดต้องตาย!!”   เธอชี้ไม้กายสิทธิ์ขึ้นมาก่อนจะร่ายคำสาปไปทั่วอย่างบ้าคลั่ง   พวกนักเรียนและคนในภาคีต่างป้องกันตัวและวิ่งหาที่หลบคำสาปโทษผิดร้ายแรง  กันจ้าละหวั่น  เสียงกรีดร้องดังขึ้นตลอดการปะทะกันของภาคีและเบลลาทริก   
อาเธอร์สู้เดี่ยวกับเธอแต่ด้วยความบ้าคลั่งทำให้เขาพลาดท่าโดนคาถาจนกระเด็นออกไปหลายเมตรก่อนจะกระแทกลงพื้นอย่างแรงมอลลี่  และลูกๆ  วิ่งเข้ามาพยุงพ่อของพวกเขา
เป็นจังหวะที่เฟร็ดเข้ามาปกป้องพ่อของเขาแต่ด้วยความรวดเร็วและ  การต่อสู้แบบไร้ทิศทางของเบลลาทริก  เธอใช้คาถาย้อนกลับกับเฟร็ด   ทำให้เฟร็ดล้มตึงลงเพราะโดนคาถาของตัวเองเข้า    เบลลาทริกเดินเข้ามาใกล้ร่างสูงที่ลุกขึ้นยืนอย่างสะบักสะบอม    ก่อนจะเอ่ยคาถาต้องห้ามด้วยน้ำเสียงที่เย็นเยียบ!!
ไอ้พวกทรยศต่อเลือด!!!”
“..!!!!”
อะวาดา เคดาฟรา!!!!”   สำแสงสีเขียวพุ่งจากไม้กายสิทธิ์ตรงไปยังร่างของเฟร็ด   คำสาปปะทะร่างของเขาอย่างรวดเร็วจนร่างสูงชะงัก  แววตาของร่างสูงฉายแววความเจ็บปวดเพียงพริบตาเดียวเท่านั้น   ก่อนจะล้มตึงลงกับพื้นของปราสาทอย่างแรง!!



 
.........................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น