HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.24 Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต เฟร็ด/เฮอร์ไมโอนี่


EP.24

ไฟป่า



ชายเขาทางตอนเหนือ ที่มีต้นไม้อยู่ประปราย ส่วนมากจะเป็นที่โล่งนี่เป็นสถานที่   ที่เฮอร์ไมโอนี่และครอบครัวเคยมาพักร้อนด้วยกัน  ทั้งสองออกเดินสำรวจความปลอดภัยไปรอบๆ บริเวณนั้นทันที 
เฮอร์ไมโอนี่หยิบเต็นท์จากในกระเป๋าลูกปัดออกมากาง  ก่อนะเข้าไปภายในเพื่อทำธุระส่วนตัว  เฟร็ดเข้ามาหลังจากสำรวจโดยทั่วและเสกคาถาคุ้มกันไว้แล้ว   เขาเปิดผ้าทั้ง ห่อ ออก  และวางให้ห่างกันพอที่จะไม่เกิดปฏิกิริยาไม่คาดฝันขึ้น    ร่างสูงเดินไปหาคนรักที่ใบหน้าและทรงผมกลับมาเป็นเหมือนเดิม  กำลังนั่งเช็ดผมอยู่บนโซฟาหน้าเตาผิง ก่อนจะนั่งลงข้างๆ เธอ
กำลังคิดอะไรอยู่หรอ?”   เขาถามขึ้นเมื่อเห็นใบหน้าที่เหม่อลอยของเธอ
เฟร็ดดี้   ฉันกำลังคิดว่า  เราจะกลับไปโลกของเราได้ยังไง…”
หนังสือเล่มนั้นยังอยู่รึเปล่า?”   ร่างบางค้นกระเป๋าลูกปัดทันทีก่อนจะหยิบหนังสือปกสีน้ำเงินส่งให้เขา
ฉันเก็บมันไว้อย่างดี   เผื่อว่าจะได้ใช้น่ะ!”  เฟร็ดอยากจะเปิดขึ้นอ่านแต่สัญชาตญาณบางอย่างบอกเขาว่าไปควรทำอย่างนั้นเด็ดขาด…!!
ฉันอยากกลับบ้านจังเฟร็ด   พ่อกับแม่  พวกท่านคงจำฉันไม่ได้แล้ว   แต่ฉันก็อยากกลับไปหาท่าน…”   เฟร็ดกดหัวเธอลงกับอกกว้างของเขา  และโอบร่างบางไว้อย่างแผ่วเบา  เขารับรู้ถึงความหว่าเว้ภายในจิตใจของเธอ  ที่ต้องจากบ้าน  และยังต้องมาแยกจากเพื่อนรักอีก  เป็นใครก็ต้องรู้สึกแย่เป็นธรรมดา
เขาก็เป็น  แต่เขาเป็นคนเพียงคนเดียวที่เธอรู้จักและเป็นที่ให้เธอได้พักพิง  เขาจะต้องเข้มแข็ง!!
ง่วงรึยังที่รัก  วันนี้มีแต่เรื่องยุ่งๆ  เธอควรต้องพักผ่อนได้แล้วนะ”   เฮอร์ไมโอนี่มองตาเฟร็ดอย่างอุ่นใจ  ที่อย่างน้อยๆ คนที่เธอรักก็อยู่คอยดูแลเธอแบบนี้ทั้งคน  ไม่มีอะไรต้องกังวลทั้งนั้น
ร่างบางลุกขึ้นคุกเข่าคร่อมตักเฟร็ด  ก่อนจะเอื้อมมือมาโอบคอของร่างสูงอย่างแผ่วเบาก้มหน้าลงไปจนจมูกของทั้งคู่สัมผัสกัน  ชวนให้ร่างสูงจั๊กจี้ยิ่งนัก  ร่างบางส่งยิ้มละไมให้เขา
ขอบคุณนะเฟร็ด  ที่ดูแลฉันมาตลอดเลย..”
เพื่อตอบแทนความรู้สึกดีๆ  ที่เธอมีให้คนอย่างฉัน…”   ริมฝีปากของทั้งสองก็สัมผัสแบ่งปันความอบอุ่นให้กันและกันอย่างแผ่วเบา ก่อนจะเปลี่ยนเป็นสัมผัสที่รุกเร้ามากขึ้น   เมื่อริมฝีปากของเขาขยับลูบไล้กลีบปากของเธอ
ร่างบางหลับตาลง  อย่างเคลิบเคลิ้มไปกับจูบนั้น แล้วปล่อยให้ร่างสูงที่เชียวชาญกว่าเป็นฝ่ายนำ  ส่วนเธอก็คอยรับสัมผัสเขาอย่างเด็กน้อยไร้ประสบการณ์
เฟร็ดดึงร่างบางเข้ามาแนบชิดกับร่างเขามากขึ้น  จนร่างทั้งสองเบียดชิดกัน  ทั้งคู่ต่างรับรู้ถึงแรงเต้นของหัวใจของกันและกัน  ร่างสูงไล้ริมฝีปากลงมาเรื่อยๆ  จนมาหยุดอยู่ที่ลำคอขาวผ่องก่อนจะซุกไซร้อย่างลุ่มหลงไปกับกลิ่นหอมอ่อนๆ จากตัวเธอ และจุมพิตไปทั่วทั้งลำคอของเธอด้วยแรงปารถนา  เฮอร์ไมโอนี่หายใจหนักหน่วง  และดึงผมสีแดงของเฟร็ดไว้เป็นที่ยึดด้วยความเสียวซ่าน    ก่อนจะสะดุ้งสุดตัวเมื่อ  ชายร่างสูงใช้จมูกโด่งๆ  ของเขา ค่อยๆ แหวกสาบเสื้อคลุมอาบน้ำลงมา  และใช้เมื่อปลดเชือกรัดเอวออกอย่างแผ่วเบาเผยให้เห็นรูปร่างของสาววัยแรกแย้ม  ที่ผุดผาดยั่วยวนสายตาให้เขาอยากจะเข้าไปสัมผัสเหลือเกิน
ร่างบางมองตามสายตาของเขามาที่ร่างของตนด้วยใบหน้าที่แดงก่ำอย่างเขินอายก่อนจะเอื้อมมือไปปิดตาเขาอย่างทำอะไรไม่ถูก   เฟร็ดไม่ปลดมือของเธอออกหากแต่เอื้อมมือ  ไปยังแผ่นหลังของร่างบางก่อนจะลูบไล้อย่างแผ่วเบา  และอาศัยจังหวะนี้ปลดตะขอบราซึ่งเป็นปราการด่านที่สอง ออกจนร่างบางเผลอปล่อยมือที่ปิดตาเขาออก  และมาปิดหน้าอกด้วยความอายแทน
เฟร็ดมองภาพตรงหน้าด้วยสายตาหลงใหล  เธอช่างงดงามไม่มีที่ติจริงๆ  เพียงแค่เห็นเนินอกของเธอใจเขาก็เต้นแรงจนแทบคลั่ง  ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่มีผลกับจิตใจเขาได้เท่าเธอมาก่อน  เขาต้องการเธอ  แต่อีกใจก็อยากดูแลเธอไปจนกว่าเธอจะพร้อมจริงๆ  ไม่ใช่เพราะความเหงาแบบนี้
เฮอร์ไมโอนี่เห็นเฟร็ดนิ่งเงียบ  มองหน้าเธอไม่พูดไม่จา และไม่แตะต้องเธออีก  เธอกลัวเหลือเกิน กลัวว่าเขาจะไม่พอใจที่เธอไม่ยอมลงให้เขาง่ายๆ  เธอถอนหายใจเบาๆ  และนั่งคร่อมลงบนตักหันไปเผชิญหน้ากับเขา
เฟร็ด  เป็นอะไรไปหรอ?”
“…หืม?”
        “โกรธอะไรฉันรึเปล่า?”  เฟร็ด งงกับคำถามของเธอ  แต่ก็พอจะเข้าใจได้หลังจากบนรักเริ่มต้นไม่เท่าไหร่เขาก็เป็นฝ่ายหยุดมันลงดื้อซะงั้น  เป็นใครก็สงสัยเป็นธรรมดา
เฮอร์ไมโอนี่…”
ว่า?”
เธอ  พร้อมสำหรับเรื่องของเราขนาดไหนหรอ?”
ทำไมถามงั้น?...”   เฮอร์ไมโอนี่เริ่มชักสีหน้าไม่พอใจเมื่อได้ยินคำถามของเขา
ฉันอยากกอดเธอ  อยากให้เธออยู่กับฉันในคืนนี้ ถ้าเธอพร้อมจริงๆ  แต่ต้องไม่ใช่เพราะว่าเธอทำไปเพราะรู้สึกหว่าเว้  ฉันไม่อยากให้เธอเสียใจภายหลัง
         สิ้นเสียง  ร่างบางก็โผเข้าสู่อ้อมกอดที่อบอุ่นของชายตรงหน้าทันที   ก่อนจะเอื้อมมือมาประคองใบหน้าของเฟร็ด   และบรรจงจูบที่หน้าผากเขาอย่างแผ่วเบา

   ฉันจะไม่เสียใจภายหลังแน่  ถ้าฉันตื่นขึ้นมาพรุ่งนี้แล้วพบว่ามีเธอกอดฉันอยู่ไม่ใช่เพียงฝันไป!   ร่างสูงถอดเสื้อคลุมของร่างบางตรงหน้าออกอย่างรวดเร็วและตามด้วยบราตัวน้อยที่ตอน นี้ลอยไปตกอยู่ที่หน้าเตาผิง  ทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม  อย่างที่ทั้งคู่ไม่เคยลองมาก่อนเฟร็ดกดร่างบางลงบนโซฟานุ่มก่อนจะทาบทับตัวลงบนตัวเธอ  จนร่างบางรู้สึกถึงน้ำหนักตัวของเขาแต่ก็ ช่างอบอุ่นเหลือเกินในความรู้สึกของเธอ

   เฟร็ดปลดกระดุมเสื้อ  และตามด้วยกางเกงออกอย่างรวดเร็ว ก่อนจะโยนมันลงพื้นอย่างไม่ใยดี โดยที่ทั้งคู่ยังคงจูบกันอย่างดูดดื่ม เสียงหายใจและเสียงครางอย่างอึดอัดเล็กๆ  ของหญิงสาวภายใต้ร่างของเขา  เป็นตัวกระตุ้นอารมณ์อย่างดี

   เขาก้มลงไปหาหญิงสาวอีกครั้ง ลิ้นสากลากไปมาอยู่บริเวณเนินอกของเธอ  และมือทั้งสองข้างก็ลูบไล้ต้นขาเรื่อยมาจนถึงสะโพกกลมของเธอ  ร่างบางผวาเข้ากอดเขาด้วยความเสียวซ่าน  ก่อนที่เขาจะลากลิ้นลงมาที่หน้าท้องและต่ำลงไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ ลิ้นหนาวนรอบสะดือของเด็กสาวไปมา



    “อือ  เฟร็ด…” ปราการด่านสุดท้ายของเธอถูกถอดออก เฟร็ดมองเรือนร่างของหญิงสาวตรงหน้าเขาด้วยแรงปรารถนา

   ร่างสูงแยกขาของร่างบางออกจากกันช้าๆ  เธอตัวสั่นด้วยความกลัว  เฟร็ดเลื่อนตัวขึ้นมาจูบเธออีกครั้งอย่างปลอบประโลม

    “อย่ากลัวนะคนดี  ฉันอยู่ตรงนี้เราจะผ่านไปด้วยกัน”  ร่างเสียงกระซิบที่ใบหูของเธอด้วยน้ำเสียงที่แหบพร่า…  มือหนาลูบลงมาจนถึงหว่างขาของเธอ นิ้วเรียวค่อยๆ  ลูบไล้ไปตามรอยแยกที่งดงามราวกับกลีบกุหลาบที่หอมหวาน จนตอนนี้ที่รอยแยกของกลีบกุหลาบเริ่มมีน้ำเอ่อล้นออกมา   นิ้วเรียวยาวของเฟร็ดค่อยๆ สอดเข้าไปในจุดบอบบางราวกลับหยอกล้อ จนหญิงสาวถึงกับครางออกมาด้วยความพอใจ  กับความรู้สึกที่เธอไม่เคยได้รู้จักมาก่อน

   เฟร็ดค่อยๆ ขยับนิ้วเข้าออก เร็วบ้างช้าบ้างสลับกัน แก่นกายของชายหนุ่มตั้งชันจนถึงขีดสุดแล้ว เขาขยับนิ้วถี่และเร็วขึ้นเรื่อยๆ  เมื่อเขารู้สึกได้ว่าเด็กสาวตรงหน้าใกล้จะถึงจุดนั้นแล้ว เฟร็ดถอนนิ้วออกก่อนที่หญิงสาวจะถึงฝั่งฝัน    ร่างสูงกระซิบที่ริมฝีปากเธออย่างแผ่วเบา

    “พร้อมมั้ย   หายกลัวรึยัง?”  ร่างบางไม่ตอบแต่พยักหน้าเบาๆ  เฟร็ดจูบซับเหงื่อบนหน้าผากของเธอ

    “อาจจะเจ็บนิดหน่อย…”  มือหนาแยกขาของร่างบางออกจากกันก่อนจะค่อยๆ สอดแกนกลางของเขาเข้าไป  ร่างบางผวากอดเขาแน่นด้วยความกลัว   จึงทำให้ของเขาเข้าไปในกายเธออย่างรวดเร็ว  จนร่างบางแทบหลุดกรี๊ดออกมา  เธอซุกหน้าลงกับไหล่ของคนรัก   และปล่อยน้ำตาให้ไหลออกมาด้วยความเจ็บปวด..

    “อย่าเกร็งนะคนดี  ฉันอยู่ตรงนี้กอดฉันไว้นะ”  เฮอร์ไมโอนี่หลับหูหลับตาพยักหน้าอย่างเร็ว   ร่างสูงสอดมือไปใต้หลังร่างบางเพื่อยกสะโพกเธอขึ้น    เรียวปากหนาก้มลงไปจูบริมฝีปากบางของหญิงสาว ร่างเล็กเคลื่อนไหวไปตามแรงขยับช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไปอย่างอดทน  ทำให้ร่างบางเริ่มคุ้นชินกับสัมผัสของเขาความเจ็บปวดเริ่มจางหายไป  และความรู้สึกบางอย่างเข้ามาแทนที่

   จากสัมผัสที่นุ่มนวล  เริ่มแทนที่ด้วยสัมผัสร้อนแรงของบทรักของทั้งคู่แผ่กระจายไปทั่วบริเวณ   การเคลื่อนไหวที่สม่ำเสมอเสียงครางสลับกับเสียงลมหายใจดังสลับกันไปทั่ว  มือหนาของเฟร็ดจับสะโพกของร่างบางไว้  และเริ่มส่งแกนกายให้เร็วขึ้น และหนักหน่วงขึ้น

   เฮอร์ไมโอนี่ร้องครางออกมาสุดเสียงอย่างลืมตัวไปกับบทรักที่ชายตรงหน้าปรนเปรอให้   ซึ่งไม่ต่างอะไรกับชายหนุ่มที่ร้องเสียงครางกระเส่าออกมาพอๆกัน เมื่อช่องรักของหญิงสาวกลับบีบรัดแก่นกายของเขาแน่นจนแทบจะทนไม่ไหว   และเมื่อมาถึงจุดสูงสุดทุกอย่างก็ราวกลับถูกปลดปล่อย เขาถอนแกนกายออกมาอย่างช้า  ร่างบางกระตุกด้วยความเสียวซ่าน....
         .
         .
         .
         .




เฟร็ดทิ้งตัวลงบนโซฟา   ก่อนจะเอื้อมมือมาประคองร่างบางให้ขึ้นมานอนบนร่างเขา  หลังจากบทรักสิ้นสุดลงเฮอร์ไมโอนี่ก็ผล็อยหลับไปทันที อย่างอ่อนแรง  เขานอนมองร่างบางที่หลับใหล  ใบหน้าซุกลงกับอกเขาด้วยสายตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก  เธองดงาม  บอบบาง  และที่สำคัญเขาจะเป็นของเธอเพียงคนเดียว  ตั้งแต่วันนี้และ  ตลอดไป

 แค่กๆๆๆ  แค่กๆๆๆๆ”  เฮอร์ไมโอนี่ตื่นขึ้นมาเพราะถูกปลุกด้วย กลิ่นของควันไฟ  ร่างบางยันตัวขึ้นนั่งและพบว่าเธออยู่บนโซฟาหน้าเตาผิง  ในร่างเปลือยเปล่า  และเฟร็ดก็เช่นกันก่อนจะนึกย้อนไปถึงเรื่องราวระหว่าเธอกับเขาเมื่อคืน   ร่างบางรีบสวมเสื้อผ้าอย่างรีบร้อนและเดินไปที่หน้าต่างเต็นท์ทันที   แม้จะเจ็บร้าวที่ท้องอยู่บ้างแต่  ภาพไฟป่าตรงหน้ามันทำให้เธอลืมอาการเจ็บไปชั่วขณะ!!!
เฟร็ด!  ตื่นเร็ว  เกิดเรื่องใหญ่แล้ว!!!”   เฟร็ดงัวเงียตื่นขึ้นมาพบว่าภายในห้องมีควันสีเทาลอยฟุ้งอยู่จางๆ  จนเขาต้องปิดจมูก
เกิดอะไรขึ้น?”
ไฟป่า   รีบแต่งตัวเร็วเข้า  พวกเราต้องรีบไปแล้ว!!”  เฟร็ดรีบจัดการตัวเองอย่างรวดเร็ว   เขาเก็บของเท่าที่จำเป็นและพาร่างบางออกมา  แต่ไฟไหม้ลามมาถึงทางเข้าเต็นท์  ร่างบางทรุดลงกับพื้นด้วยความปวดระบบที่ท้องน้อย  และกลิ่นควันไฟที่ชวนคลื่นเหียน 
เฮอร์ไมโอนี่   อย่าเป็นอะไรนะ!!”
เฟร็ดช้อนร่างของเฮอร์ไมโอนี่แนบอก  ร่างบางหยิบหนังสือปกสีน้ำเงินขึ้นมาด้วยสติอันเลือนราง  ก่อนจะเปิดมันออกไปที่หน้าแรก   
พลันเกิดลมพายุขึ้นในเต็นท์  ข้าวของปลิวว่อนกระจัดกระจายไปทั่วทุกทิศทาง  มวลอากาศขนาดใหญ่พัดหน้าหนังสือเปิดไปหน้า ว่าด้วยเครื่องรางยมทูต   และทั้งสองก็ถูกดูดหายเข้าไปในแสงสีทองที่สันปกด้านในหนังสือทันที!!    ทิ้งไว้เพียงเต็นท์ที่ค่อยๆ  ถูกไฟป่าเผาไหม้….


 .....................................................................................................



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น