HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.15 Remember ความรัก และความทรงจำ เฟร็ด-เฮอร์ไมโอนี่-เดรโก


EP.15

งานเลี้ยงอาหารค่ำ


ในตอนค่ำของวันนี้  เดรโกได้จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำเล็กๆ  ขึ้นที่ห้องอาหารด้านในที่ไม่ค่อยผ่านการใช้งานเท่ากับห้องอาหารในห้องโถง   ห้องที่มีแต่ฝุ่นเกาะหนาหลายนิ้ว   บัดนี้ได้ถูกทำความสะอาดและตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวเกือบทั้งห้อง  เพื่อเอาใจหญิงสาวผมสีน้ำตาลสลวย   ซึ่งตอนนี้ได้ถูกแม่บ้านประจำคฤหาสน์กำลังแต่งตัวให้   อยู่บนห้องพักของเธอเอง
ชายผมบลอนด์เดินสำรวจ ความเรียบร้อยภายในห้องอาหาร  โดยเฉพาะแก้วน้ำของเฮอร์ไมโอนี่   ที่ถูกผสมด้วยผงสีขาวบางอย่างส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ  ด้วยฝีมือของชายผมบลอนด์ที่มองแก้วตรงหน้าด้วยแววตาเจ้าเลห์….
เพียงไม่นาน   เสียงฝีเท้าหลายคู่ก็เดินเข้ามาในห้องอาหาร   โดยมีเอลฟ์หญิงเดินนำเปิดประตูให้   ก่อนจะเผยร่างระหงในชุดราตรีสั้นเหนือหัวเข่าสีแดงเลือดนกขับผิวขาวให้ผ่องยิ่งขึ้น   กำลังเดินเข้ามาหาเขาอย่างงดงาม

เฮอร์ไมโอนี่เดินเข้ามาภายในห้องอาหารด้านในที่ถูกตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์นานาพันธ์ส่งกลิ่นหอมอบอวลไปทั่วทั้งห้อง     ผนังและเพดานก็ทำขึ้นจากกระจกใส   ที่บัดนี้เผยให้เห็นแสงดาวระยิบระยับทั่วทั้งฟ้าอย่างงดงามหาใดเปรียบ
ชอบมั้ย”    เสียงทุ้มของชายผมบลอนด์ดังขึ้น  ทำให้ร่างบางหลุดออกจากภวังค์   และหันมาตามเสียงของเขา
“…ชอบ   มันสวยมากจริงๆ
ชายผมบลอนด์เพียงแต่พยักหน้าเป็นเชิงรับรู้   ก่อนที่เขาจะเข้ามาเลื่อนเก้าอี้ให้เฮอร์ไมโอนี่   และเดินไปนั่งในที่ของเขา    
เพียงแค่ชายหนุ่มดีดนิ้วอาหาร  หน้าตาน่าทานก็มาปรากฏตรงหน้าเต็มไปหมด   เฮอร์ไมโอนี่มองอาหารตรงหน้าด้วยความตกตะลึง   ไม่ใช่ดีใจที่จะได้ทานอาหารหรูๆ  ราคาแพง  แต่เป็นความตะลึงที่เกิดจากความเสียดายที่อาหารมือค่ำเพียงมื้อเดียวแต่ใช้วัตถุดิบราคาสูง  ขนาดที่สามารถเลี้ยงเด็กในสถานเด็กกำพร้าได้เป็นเดือนๆ   สร้างความไม่พอใจให้ร่างบางยิ่งนัก 
ทำไมทานน้อยล่ะ?”
เอ่อ  ฉันไม่ค่อยหิวน่ะ…”   เฮอร์ไมโอนี่รวบมีดและส้อมเข้าด้วยกันก่อนจะหยิบผ้าขึ้นมาเช็ดปากอย่างนิ่งๆ    สร้างความไม่พอใจให้กับชายผมบลอนด์  เมื่อเห็นท่าทีของหญิงสาวตรงหน้าที่ดูไม่มีความสุขกับสิ่งที่เขาพยายามหามาให้เธอเลยแม้แต่น้อย   
ขณะที่ชายผมบลอนด์กำลังจะเอ่ยปากพูดอะไร   เอลฟ์จำนวนหนึ่งก็เดินเข้ามาในห้องอาหาร   พร้อมกับร่างบางของหญิงสาวผมบลอนด์ในชุดสีขาวสะอาดตาเพียงแว็บแรกก็รู้ว่าเธอเป็น  วีล่า    และใบหน้างดงามของเธอราวกับหยุดสายตาของเฮอร์ไมโอนี่    ไม่อาจละสายตาไปจากเธอได้   เมื่อสบตากับสาวผมบลอนด์    ก็หวนไปถึงใบหน้าอันคุ้นเคยกับเธออย่างประหลาด  เพราะใบหน้าของเธอเหมือนกับ เอลิเซีย   น้องสาวของ เฮอร์มิอัส ในอดีตไม่มีผิด!!

เสียงร้องของวีล่าสาวที่เปล่งออกมา  ช่างไพเราะชวนให้เคลิบเคลิ้มน่าหลงใหลเป็นอย่างมาก   เฮอร์ไมโอนี่ไม่เคยได้ยินเสียงที่ราวกับจะทำให้ร่างของเธอล่องลอย  เหมือนกับได้แหวกว่ายไปในมวลหมู่เมฆสีขาวสะอาดแบบนี้มาก่อน    นั่นคงจะสมบูรณ์แบบมาก   หากแต่เสียงที่เปล่งออกมากลับเริ่มสั่นเครือขึ้นอย่างไม่ทราบสาเหตุ…?   
เมื่อเฮอร์ไมโอนี่เงยหน้าขึ้นสบตากับวีล่าสาว   เธอก็ต้องตกใจเมื่อเห็นหยดน้ำตาของวีล่า  ไหลรินออกมาจากดวงตาคู่สวยที่ฉายแววเศร้า  และหวาดกลัวออกมาอย่างชัดเจน
ชายผมบลอนด์รับรู้ถึงเสียงสั่นๆ  ของวีล่าสาว   เขาตวัดสายตาอันเฉียบคมมาที่เธอ  
เพล้ง!!!!
กรี๊ดดดดดดด!!”
พลางขว้างแก้วลงบนพื้นหินอ่อนอย่างแรงจนมันแตกกระจายไปทั่วพื้น   และมีบางส่วนที่กระเด็นมาบาดแก้มเนียนของวีล่าสาว   ท่ามกลางความตื่นตกใจของเฮอร์ไมโอนี่
เดรโก!!   คุณทำอะไรลงไปน่ะ!!”    สาวผมลอนน้ำตาลลุกพรวดขึ้นจ้องหน้า   ชายผมบลอนด์ด้วยแววตาแข็งกร้าว
เฮอร์ไมโอนี่นั่งลงเดี๋ยวนี้!!”   เดรโกออกคำสั่งขณะที่เห็นเฮอร์ไมโอนี่ลุกออกจากที่นั่งตรงเข้าไปหาวีล่าสาวที่กำลังยืนนิ่งด้วยความหวาดกลัว    แต่ชายผมบลอนด์ถลาตัวเข้ามารวบแขนเฮอร์ไมโอนี่     และลากตัวเธอออกจากวีล่าสาวอย่างแรง   พลางหันไปตะโกนสั่งเอลฟ์ที่กำลังยืนมองเหตุการณ์ตรงหน้าด้วยใบหน้าเรียบเฉยเพื่อรอคำสั่งของนายท่าน
ล่ามโซ่มันไว้   แล้วไปตามพวกนักต้อนมา ….จัดการ!!”     วีล่าสาวสะดุ้งเมื่อสิ้นคำพูดของเดรโก   
เฮเลนรีบวิ่งออกมาจากห้องอาหารทันที   แต่เอลฟ์หนุ่ม  3  ตัวได้เสกโซ่ตรวนขนาดใหญ่มาล่ามที่คอเธอไว้   ก่อนจะกระตุกขึงโซ่อย่างแรงให้ตึงจากทั้งสามด้านจนวีล่าสาวล้มลงกับพื้น   ด้วยความเจ็บปวดอย่างหมดทางสู้   
ได้โปรด  ฉันหายใจ  ไม่ออก”   
เฮอร์ไมโอนี่มองวีล่าสาวที่ถูกล่ามด้วยโซ่ราวกับสัตว์ป่าด้วยความสงสารอย่างจับใจ    เธอพยายามอ้อนวอนและสะบัดตัวออกจากการเกาะกุมของเดรโกแต่ก็ไม่เป็นผล
ปล่อยเธอไป   ขอร้องนะเดรโก!”
ฉันคงจะทำตามที่เธอขอ  …ไม่ได้”   เฮอร์ไมโอนี่รู้สึกถึงเลือดในกายที่พุ่งพลาน   ความโกรธแค้นชิงชังในตัวชายตรงหน้าที่เคยมีมากมายอยู่แล้ว  บัดนี้มันได้มีมากขึ้นจนเธอไม่อาจห้ามได้
ไอ้เลว!   แกมันก็เลวทรามเหมือนพ่อผู้เสพความตายของแกนั่นแหละ!!!”    เดรโกถึงกับชะงัก   และในแววตาฉายแววตกตะลึงกับคำพูดของหญิงสาวตรงหน้า   อย่างเดือดดาลก่อนจะกระชากผมเธออย่างแรง   จนหน้าของเธอเงยขึ้นมาเผชิญหน้ากับสายตาที่ราวกับจะฆ่าคนได้ของชายตรงหน้า!!
เธอจำได้แล้วสินะ  หึๆๆๆๆ”    เฮอร์ไมโอนี่หน้าเสีย   กับคำพูดที่ตนเผย
ออกมา   สิ้นเสียงเดรโกก็อุ้มเธอพาดบ่าพาเฮอร์ไมโอนี่ขึ้นห้องไป   เมื่อเข้ามาในห้องชายผมบลอนด์ก็โยนร่างบางลงบนเตียง  สร้างความหวาดกลัวให้กับเฮอร์ไมโอนี่    
จู่ๆ  ร่างบางก็รู้สึกเวียนหัว  และร้อนรุ่มภายในกาย   ราวกับว่ามันจะระเบิดออกมาถ้าไม่ได้รับการปลดปล่อยบางอย่าง    เธอพยายามประคองสติลุกขึ้น    และวิ่งลงไปจากเตียงแต่ก็ไม่อาจต้านแรงของชายตรงหน้าได้เลย  
เดรโกถอดชุดของเฮอร์ไมโอนี่ออกอย่างรุนแรง    เธอกรีดร้องด้วยความเสียขวัญ  และพยายามเอื้อมมือมาปกปิดร่างกายที่เกือบเปลือย   รูปร่างอรชรและผิวพรรณที่ผุดผาดยั่วยวนสายตาของชายตรงหน้าให้อยากเข้าไปสัมผัสมันเหลือเกิน  เขามองร่างกายที่สั่นสะท้าน  และเปล่าเปลือยของหญิงสาวสวยตรงหน้า  ด้วยความกระหายพลางถอดเสื้อเชิ้ตสีดำออกเผยให้เห็นกล้ามเนื้อลอนสวยภายใต้ผิวขาวซีด      
เขามองเข้ามาในดวงตาที่หวานเยิ้มของร่างบางตรงหน้าที่มองมายังเขา   จึงทำให้ชายผมบลอนด์รู้ได้ทันทีว่ายา….ได้ออกฤทธิ์แล้ว….!
หญิงสาวมองภาพชายผมบลอนด์กำลังล้มตัวลงคร่อมร่างของตัวเธอ   ด้วยดวงตาที่พร่ามัว   พลางซุกไซร้ที่อกอิ่มของเธออย่างรุนแรง  
เฮอร์ไมโอนี่ครางออกมาอย่างสุดเสียงกับการกระทำของชายตรงหน้าที่กำลังปลุกเร่าอารมณ์ของเธอ    เสียงของหญิงสาวใต้ร่างของเดรโก  ทำให้อารมณ์ของขามีมากขึ้นอย่างไม่สามารถหยุดได้   และเกมส์รักก็กำลังจะเกิดขึ้น…!!
          FRED :
          เฟร็ดและทีมมือปราบหลายสิบคนบุกเข้ามาในคฤหาสน์มัลฟอย  อย่างง่ายดาย   เนื่องจากเดรโกได้สั่งให้ลูกน้องออกไปจากคฤหาสน์   และสั่งห้ามผู้อื่นรบกวนเด็ดขาด   ที่เหลือก็เพียงนักต้อนร่างยักษ์ไม่กี่คนที่คอยเฝ้าคุกใต้ดินเท่านั้น
          ที่ห้องโถงใหญ่พวกเขาเจอเข้ากับหญิงสาวผมบลอนด์ใบหน้างดงามกำลังถูกโซ่ตรวนขึงทั้ง 3  ด้านจนไม่อาจขยับตัวได้   กำลังถูกนักต้อน  3  คนรุมและพยายามจะข่มขืนเธออย่างเลือดเย็น
กรี๊ดดดด!!  อย่าทำอะไรฉันเลย…!!”     
แฝดทั้งสองและมือปราบรีบนำกำลังเข้าไปช่วยผู้หญิงคนนั้นทันที   เพียงไม่นานก็สามารถจับกุมนักต้อนทั้งสามได้อยู่หมัด    มือปราบร่างสูงได้พาตัวหญิงสาวออกไปจากคฤหาสน์   แต่เธอขืนตัวไว้
อย่าพึ่งไป!”
เธอรู้อะไรงั้นหรอ?”    จอร์จเดินกลับมาหาเธอ    ร่างบางเงยหน้าขึ้นสบตากับแฝดวีสลี่ย์  และพวกมือปราบด้วยแววตาที่บอบช้ำ
มือปราบ   มีมือปราบถูกขังไว้ที่คุกใต้ดินและ…”
“…??!”
“..และมีผู้หญิงถูกพาตัวขึ้นไปข้างบน   ผมเธอสีน้ำตาล…!!”    สิ้นเสียงของสาวผมบลอนด์   
เฮอร์ไมโอนี่!!”
แววตาของเฟร็ดก็เบิกกว้างด้วยความตื่นตระหนก   ก่อนจะวิ่งขึ้นบันไดเชื่อมตรงหน้าทันทีด้วยความร้อนใจ   ตามด้วยมือปราบอีกกว่า  3  นาย
ส่วนจอร์จก็แยกตัวตามหญิงสาวผมบลอนด์ไปยังคุกใต้ดินเพื่อช่วนคนที่พวกเขาภาวนาให้เป็นอีวาน  วิลเลนดรอฟ!
เฟร็ดกระชับไม้กายสิทธิ์ในมือแน่น   และเปิดประตูทุกบานบนชั้นสองของคฤหาสน์ด้วยความระทึก  ผ่านไป 4  บานก็ยังไม่พบกับหญิงสาวที่เขาตามหา    
กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!”    
เสียงกรีดร้องของหญิงสาวดังขึ้นจากห้องด้านในสุด   เฟร็ดละมือจากห้องเดิม   วิ่งไปห้องในสุดที่มีบานประตูไม้สีดำขนาดใหญ่กันไว้   เสียงกรีดร้องยังคงดังอยู่เขาพยายามหมุนลูกบิดประตูอย่างร้อนใจ   แต่ก็ไม่สามารถเข้าไปได้เฟร็ดจึงเสกคาถาระเบิดประตู
เดรโกได้ยินเสียงระเบิดที่ประตูห้องเมื่อหันไปมอง   ก็พบกับร่างของชายผมแดง  และด้านหลังของเขาคือมือปราบจำนวนหนึ่งกำลังยืนจังก้าอยู่หน้าห้องของเขา    เดรโกตกใจรีบลงจากเตียงเพื่อคว้าไม้กายสิทธิ์ 
เอ็กซ์เปลิอามัส!!”   ไม้กายสิทธิ์ในมือเดรโก  ก็ลอยมาอยู่ในมือของ เฟร็ด อย่างแม่นยำ 
เฟร็ด  ช่วย   ฉันด้วย..”
ชายผมแดงมองภาพตรงหน้าด้วยความแค้นใจ   เฮอร์ไมโอนี่อยู่ในสภาพเปล่าเปลือยภายใต้ผ้าห่มผืนบาง   แก้มเนียนที่เปรอะไปด้วยคราบน้ำตา   และแววตาของเธอฉายแววหวาดกลัวออกมา 
เฟร็ดพุ่งตัวมาหาร่างบางและประคองกอดเธอไว้  อย่างแผ่วเบา  ก่อนจะชี้ไม้กายสิทธิ์ไปที่เดรโกด้วยใบหน้าโหดเหี้ยม
ครูซิโอ!!!!”    ร่างของเดรโกทรุดลงไปกองกับพื้นด้วยความเจ็บปวด   ที่ราวกับถูกไฟเผา   หัวหน้าทีมมือปราบวิ่งเข้ามาดึงแขนเฟร็ดออกออกจากตัวเดรโก   เมื่อเห็นว่าชายผมบลอนด์กำลังจะหมดสติ  
พอได้แล้วเฟร็ด!   นายจะทำให้เขาเสียสตินะ!!”
เฟร็ดลดไม้กายสิทธิ์ลง   ก่อนจะเข้ามาโอบร่างบางที่นั่งนิ่งอยู่บนเตียงอย่างคนเลื่อนลอย   เดรโกถูกนำตัวลงไปข้างล่างพร้อมกับมือปราบ
รีบแต่งตัวให้เธอซะ   แล้วเจอกันข้างล่าง”   
หัวหน้ามือปราบพูดก่อนจะเดินออกจาห้องไป   เหลือเพียงเฟร็ดและเฮอร์ไมโอนี่ที่นั่งกอดเอวเฟร็ดอยู่บนเตียงด้วยแววตาเหม่อลอย
ที่รัก  เธอปลอดภัยแล้วนะ  เธอไม่ได้ถูกมันทำอะไรใช่มั้ย?”  
ร่างบางเงยหน้าขึ้นสบตากับชายผมแดงและส่ายศีรษะเบาๆ  เฟร็ดก้มลงจูบศีรษะเธออย่างปลอบขวัญ   ก่อนจะหยิบชุดราตรีสีแดงขึ้นมาจากพื้น  และสวมมันลงบนตัวเธออย่างแผ่วเบา    เฮอร์ไมโอนี่รับรู้ถึงสัมผัสของชายคนรัก  มือที่ร้อนรุ่มของเขาสัมผัสตามเนื้อตัวของเธออย่างไม่ตั้งใจ   นั่นเป็นการปลุกอารมณ์จากฤทธิ์ยาที่เดรโกแอบใส่ให้เธอกินอย่างไม่อาจควบคุมอารมณ์ได้
เฮอร์ไมโอนี่โน้มคอชายร่างสูงลงมาก่อนจะบดขยี้ริมฝีปากอวบอิ่มของเธอลงกับริมฝีปากของเฟร็ดอย่างหิวโหย   ชายร่างสูงตกตะลึงกับการกระทำของเธอ   เขาพยายามดันตัวเธอออกแต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อมือบางของเฮอร์ไมโอนี่เริ่มลูบไล้อกแกร่งของเขา   และพยายามจะสอดมือเข้าไปในเสื้อของเขา   เฟร็ดปัดมือนุ่มนิ่มนั่นออก   ก่อนจะดุร่างบางตรงหน้าที่ยังไม่เลิกแกล้งเขาเสียที  
เมื่อสายตาทั้งสองประสานกัน   เฟร็ดก็รับรู้ได้ทันทีถึงสิ่งที่ทำให้เฮอร์ไมโอนี่ตกอยู่ในอาการแบบนี้   ดวงตาคู่สวยมองเขาด้วยความปรารถนาแรงกล้า   ความร้อนในตังของเธอที่พุ่งสูงขึ้นเพื่อรอการปลดปล่อยแบบนี้   ….เธอดื่มยากระตุ้นอารมณ์เข้าไปแน่นอน!!

          “เฮอร์ไมโอนี่?”   ชายร่างสูงไม่ทันตั้งตัวก็ถูก  ร่างบางผลักจนเขาเสียหลักนอนราบบนเตียงอ่อนนุ่มทันทีด้วยแววตาตกใจ    โดยมีหญิงสาวสวย   ผมสีน้ำตาลที่สยายเต็มแผ่นหลังขึ้นคร่อมร่างของเขาไว้  
          บัดนี้ชุดราตรีสีแดงสดที่ยังไม่มีการรูดซิบใดๆ  ได้ไหลลงมากองที่สะโพกของร่างบาง  เผยให้เห็นรูปร่างงดงามที่เขาคิดถึงอยากจะกอดมาหลายวัน   
           เฮอร์ไมโอนี่ก้มหน้าลงบนอกกว้างและเริ่มซุกไซร้ลงบนตัวของชายผมแดงอย่างรุนแรง   เฟร็ดซึ่งไม่เคยเห็นมุมแบบนี้จากหญิงคนรัก   เขาเกือบจะทำอะไรไม่ถูกกับความรู้สึกดีที่เธอพยายามจะมอบให้เขา 
         “เฟร็ด…”  ถึงจะแค่เสียงแผ่วเบาที่เปล่งออกมาจากเรียวปากสวย   แต่มันเป็นเสียงที่แหบและกระเส่าพอที่จะเรียกอารมณ์ของเฟร็ดได้เลย    แต่เขายังคงอดกลั้นมันไว้
           “เฮอร์ไมโอนี่  ขอร้องล่ะ  เธอกำลังทำให้ฉันแย่นะ…”
           ริมฝีปากของเธอลูบไล้ไปทั่วใบหน้าของชายหนุ่ม   เฟร็ดพยายามผลักเธอให้ออกไปแต่ครั้งนี้ดูเหมือนจะไม่เป็นผล   ร่างที่เปล่าเปลือยตรงหน้า     ใบหน้าและแววตาหวานฉ่ำ    และเสียงหวานครางกระเส่าที่ราวกับเป็นตัวปลุกอารมณ์ความเป็นชายของเขาให้ตื่นขึ้นมาตามความต้องการของเธอ

           “อะ… อย่า!”    เรียวปากอิ่มของเธอซุกไซ้คลอเคลียอยู่ที่ใบหู   เรื่อยมาจนถึงริมฝีปากหยักได้รูปของชายหนุ่มที่พยายามส่งเสียงเรียกสติร่างบาง    มือเล็กเลื่อนไปที่กระดุมเม็ดบนของเสื้อคลุมสีดำของเขา   และปลดมันออกอย่างรวดเร็ว    เฟร็ดพยายามปัดมือของเธอออกแต่ก็ไม่สามารถทำได้   จนตอนนี้เสื้อของเขาหลุดลงไปกองกับพื้นพร้อมๆ  กับชุดราตรีของเธอ

           “ที่รัก   …กอด   กอดฉันที..”    เธอก้มลงประทับที่ริมฝีปากของเขา ลิ้นบางชอนใชเข้าไปในโพรงปากของชายผมแดง    ลิ้นของทั้งสองสัมผัสกันอย่างลึกซึ้งจนเขาไม่อาจห้ามใจที่หญิงคนรักพยายามจะปรนเปรอให้กับเขา   
          ชายผมแดงผละริมฝีปากออก   เขาจับหญิงคนรักแล้วพลิกตัวเธอลงไปด้านข้าง   ก่อนจะเป็นฝ่ายคร่อมตัวเธอไว้

           “ฉันทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว…”    เฟร็ดก้มลงกระซิบที่ใบหูของหญิงสาวด้วยเสียงแหบพร่า    ฟังดูเซ็กซี่เหลือเกินในความรู้สึกของหญิงสาว   เฮอร์ไมโอนี่เผลอยิ้มออกมากับ   แววตาและท่าทีที่แสนจะเจ้าเล่ห์ของชายคนรัก    
          เขากดริมฝีปากลงบนปากบางของเด็กสาว ครั้งนี้เธอตอบสนองความต้องการของเขาด้วยความต้องการที่ไม่ต่างกันหรืออาจจะมากกว่าเฟร็ดเป็นหลายเท่า    ริมฝีปากบางเผยอตอบรับสัมผัสจากเขา    รสจูบของเฟร็ดช่างอ่อนหวาน   และน่าทะนุถนอม   ก่อนจะเริ่มเร่าร้อนขึ้นจนเธอแทบจะละลาย    ลิ้นบางถูกคุกคามด้วยลิ้นหนาที่พยายามเกาะเกี่ยว   โพรงปากเล็กๆ  โดนลุกล้ำโดยที่เฮอร์ไมโอนี่เต็มใจ

          ชายผมแดงลูบไล้ไปทั่วบริเวณเนินอกอันอวบอิ่มของเธอ    มือหนาบีบเคล้นหนักเบาสลับกัน  ก่อนจะก้มหน้าลงดูดยอดอกของเธอด้วยความมึนเมาไปกับอารมณ์   และกลิ่นกายที่หอมหวานของเฮอร์ไมโอนี่
          หญิงสาวครางออกมาด้วยแรงอารมณ์ที่ถูกปลุกเร้า   จากชายผมแดงที่แสนเจ้าเล่ห์คนนี้  
           “อ่า... เฟร็ด..”  
          พูดจบ   เฮอร์ไมโอนี่ก็ผลักชายตรงหน้าออกจากตัวเธอ  และดันตัวเขาให้นอนลงแทนที่ตัวเอง   ก่อนจะซุกไซ้ไปทั่วซอกคอของเฟร็ด   
          ลิ้นบางค่อยๆเลื่อนลงมาที่แผ่นอกแกร่งที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามน่าหลงใหลของเขา    และปอยผมยาวสีน้ำตาลก็ปกคลุมลงมาทั่วทั้งตัวของชายผมแดง   จนชายที่นอนอยู่ครางออกมาอย่างอ่อนระทวย  ลิ้นบางไล่ลงมาจนถึงบริเวณท้องน้อยของเขา    แก่นกายที่ค่อยๆ   ตั้งชันของเฟร็ด   ปรากฏขึ้นตรงหน้าหญิงสาวทันที    
          เธอใช้มือเล็กกอบกุมของเขาไว้ลิ้นชมพูที่อ่อนนุ่ม  ค่อยๆ  แตะลงที่ส่วนปลาย แล้ววนไปมาหลายรอบสร้างความเสียวซ่านให้ชายหนุ่มได้เป็นอย่างมาก
          เฟร็ดสะดุ้งตกใจกับการปรนเปรอของเฮอร์ไมโอนี่   เพราะเธอไม่เคยลดตัวลงมาทำอะไรแบบนี้ให้เขา   แล้วเขาก็ไม่ต้องการให้เธอลงมาทำอะไรแบบนี้อีกด้วย  ชายผมแดงพลิกตัวร่างบางลงบนเตียงคร่อมร่างเธอไว้     และมองเธอด้วยแววตาไม่ค่อยพอใจนิดๆ   การกระทำของเขาเรียกเสียงหัวเราะคิกคักของร่างบาง   ที่มองเขาด้วยสายตาที่ไม่เหลือแม้สติที่จะทำอะไรเลย  
          “ไม่ชอบหรอ  …นึกว่าผู้ชายชอบให้ทำแบบนี้   …ซะอีก”
           “…”
           “หรือว่า   ..คุณไม่ใช่ผู้ชายล่ะที่รัก…”
          “เฮอร์ไมโอนี่!”    เฟร็ดดุร่างบาง  มือหนาลูบไล้ที่หว่างขาของเธออย่างรวดเร็ว    นิ้วเรียวยาวค่อยๆ   สัมผัสไปตามรอยแยกบอบบางและหอมหวาน จนตอนนี้เริ่มมีน้ำเอ่อออกมา   นิ้วเรียวยาวของเฟร็ดค่อยๆ   สอดเข้าไปในช่องทางรัก    จนหญิงสาวถึงกับครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน
          “อ้ะ......”
          เฟร็ดค่อยๆ  ขยับนิ้วเข้าออก เร็วบ้างช้าบ้างสลับกัน    แก่นกายของชายหนุ่มตั้งชันจนถึงขีดสุดแล้ว เขาขยับนิ้วถี่และเร็วขึ้นเรื่อยๆ  เมื่อเขารู้สึกได้ว่าเด็กสาวตรงหน้าใกล้จะถึงจุดนั้นแล้ว     ชายหนุ่มผมแดงถอนนิ้วออก   ก่อนก้มหน้าลงไปจุมพิตกับจุดบอบบางของเฮอร์ไมโอนี่   จนเธอผวาคว้าผมของเขาไว้เป็นที่ยึดเหนี่ยวด้วยความเสียวซ่าน    
          “ฉันอยากจะทำให้เธอมากกว่า…”
          เฮอร์ไมโอนี่หายใจติดขัดกับการกระทำของเฟร็ด    ก่อนจะมองหน้าเขาด้วยแววตาเคลิบเคลิ้ม     เฟร็ดสัมผัสกับของลับตัวเอง  และถูไถกับร่องสวาทของเฮอร์ไมโอนี่ที่สั่นสะท้านอยากสุดกลั้นกับการกลั่นแกล้งของเฟร็ด   
         “เฟร็ด  …ได้โปรด…”
         “นี่เป็นการทำโทษที่ดื่มอะไรโดยไม่ระวัง…”
         เขาสอดแก่นกายเข้าไปที่ช่องทางรักของหญิงสาวอย่างรวดเร็ว    เรียวขาของหญิงสาวทั้งสองข้างโอบรัดเอวของชายหนุ่มผมแดง   ร่างของเธอสั่นระริกเมื่อแก่นกายของเฟร็ดเบียดเสียดกับทางเข้าช่องรักของเธอ

         “อ้า!   …ฉันขอโทษ…”   เฮอร์ไมโอนี่ครางเสียงหลงเมื่อเฟร็ดเริ่มขยับแก่นกายเข้าออกเร็วขึ้น   เรียวปากหยักได้รูปก้มลงไปจูบริมฝีปากบางของหญิงสาวก่อนจะเลื่อนไปที่ใบหูของเธอ
          “ฉันพูดเล่นน่า  ฉันไม่โกรธเธอหรอกนะที่รัก…”
          ร่างเล็กเคลื่อนไหวไปตามแรงขยับ   เสียงเตียงที่เคลื่อนไหวไปตามแรงรักของชายหนุ่มผมแดง  เตียงที่สั่นไหว  และเสียงครางของทั้งคู่ดังระงมไปทั่วทั้งห้อง    มือเรียวยาวของเฟร็ดจับสะโพกของเฮอร์ไมโอนี่ไว้   และเริ่มกระแทกแก่นกายเร็วขึ้น  จนหญิงสาวร้องครางออกมาเสียงดังไม่ต่างอะไรกับชายหนุ่มผมแดงที่ร้องเสียงครางกระเส่าออกมาพอๆ  กัน  เมื่อช่องรักของเด็กสาวกลับตอดรัดแก่นกายของเขาจนเฟร็ดเองแทบจะทนไม่ไหว
          ชายหนุ่ผมแดงไม่รอช้าเขารีบเร่งจังหวะ  เขาส่งอารมณ์อย่างจนเกร็งและกระตุก
           “อา…”   ความปรารถนาของชายหนุ่มผมแดงได้ถูกปลดปล่อยเข้าสู่ร่างกายของเด็กสาว     เฟร็ดค่อยๆ  ถอดแก่นกายออก   ก่อนจะก้มลงประทับริมฝีปากของเขาเข้ากับริมฝีปากอวบอิ่มที่เผยอตอบรับเขา  อาการปวดหัวและความต้องการทางเพศของเฮอร์ไมโอนี่ค่อยๆ  หายไป   
 
          เฮอร์ไมโอนี่ยันตัวขึ้นจากเตียงอย่างช้าๆ  และดึงร่างของเฟร็ดที่นอนอย่างหมดแรง    ให้ลุกขึ้นมา   ก่อนจะจัดการใส่เสื้อผ้าให้ชายผมแดงอย่างสนุกสนานขัดกับท่าทีที่อ่อนแรงของชายผมแดงตอนนี้เหลือเกิน…!




...............................................................................................






ภาพนี้ผู้เขียนตัดต่อเองนะคะ  ^^










1 ความคิดเห็น:

  1. Mango Habanero Chipotle Jam - 8oz. - JRM Hub
    Order online Mango Habanero 대구광역 출장샵 Chipotle Jam or anytime 순천 출장안마 of the 안동 출장안마 week at JRM's Food & Beverage 경상북도 출장마사지 Store. Enjoy great deals and get your order fast! Rating: 4 · ‎8 reviews 김해 출장안마

    ตอบลบ