HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.25 Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต เฟร็ด/เฮอร์ไมโอนี่


EP.25

นายแห่งยมทูต



โวลเดอมอร์ เดินทางเพียงผู้เดียว  ไปยังหลุมฝังศพ ดัมเบิลดอร์   บนเกาะกลางทะเลสาบ   จอมมารเปิดสุสานออก  และชิงไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์  มาเป็นของตนโดยคำบอกเล่าของ เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์  ที่ถูกขังอยู่ในคุก 'เนอร์เมนการด์' 
        ก่อนจะจากไปจอมมารยิงลำแสงขึ้นท้องฟ้าเหนือสุสานสีขาวด้วยไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์ด้วยความรู้สึกถึงชัยชนะ เพียงแค่เอื้อม

จอมมารรวบรวมกองทัพ  ผู้เสพความตาย  พวกยักษ์  และเหล่านักต้อนอีกหลายพันคน   ภายในห้องโถงเริ่มปั่นป่วนหลังจากแฮร์รี่ ปรากฏตัวในกลุ่มเด็กนักเรียน 
นั่นแฮร์รี่  พอตเตอร์นี่!!”
นั่นเขา!!!!”
แฮร์รี่ก้าวออกมาตรงกลางห้องโถงใหญ่  ศ.สเนป  และคณะอาจารย์ต่างหันมาที่เขาทันที    และกลุ่มคนของภาคีก็ปรากฏตัวศ.สเนป 
ผมว่าคุณมีปัญหาด้านความปลอดภัยอาจารย์ใหญ่ ….กล้าดียังไงยืนตรงที่เขา!!!”  แววตา ศ.สเนปกระตุกวูบก่อนจะชี้ไม้กายสิทธิ์ไปที่แฮร์รี่  แต่ศ.มักกอนนากัลป์  เข้ามาขวางไว้ก่อนจะเสกคาถาขับไล่ ศ.สเนป  จนเขาหนีไป ไฟในห้องโถงสว่างขึ้นอีกครั้งเมื่อเธอโบกไม้กายสิทธิ์
เสียงกรีดร้องดังขึ้นจากเด็กนักเรียน  ก่อนที่ทุกคนจะเอามือปิดหูด้วยความหวาดกลัวเมื่อเสียงของโวลเดอมอร์ดังก้องในหัวพวกเขา  พร้อมกับแสงไฟในห้องโถงที่ค่อยๆ หรี่ลงอย่างน่าขนลุก
ส่งตัวแฮร์รี่   พอตเตอร์มา   แล้วทุกคนจะปลอดภัย  ส่งตัวแฮร์รี่มา…”   และเสียงก็เงียบไป  ทุกอย่างกลับสู่ความเงียบอีกครั้ง  ก่อนจะมีเสียงเด็กนักเรียนหญิงพยายามพูดให้เพื่อนๆ  เข้ามาจับตัวแฮร์รี่    แต่พวกภาคีเพื่อนๆ  กองทัพดัมเบิลดอร์เข้ามากันเขาไว้  จากนักเรียนที่พยายามจะจับเขาส่งจอมมาร  
.มักกอนนากัล  สั่งให้ฟิลช์  พาเด็กนักเรียนกลุ่มนั้นไปที่คุกใต้ดินท่ามกลางเสียงโห่ร้องยินดีของนักเรียนอีกฝ่าย
เธอต้องการอะไรพอตเตอร์??”
เวลาครับศาสตราจารย์   มากที่สุดเท่าที่จะมีได้!”
งั้นก็รีบไปเถอะ   ….อ้อ   ยินดีที่ได้เจอนะพอตเตอร์!!”
ผมก็ยินดีครับศาสตราจารย์”   และแฮร์รี่ก็ออกตามหาฮอลครักซ์ชิ้นต่อไปในปารสาททันที
ผ่านไปอยู่นาน  แต่ก็ไม่มีการยกธงขาวหรือส่งมอบตัวแฮร์รี่เลย  จอมมารจึงสั่งให้เข้าจู่โจมฮอกวอตส์ทันที   และพวกเขาสามารถทำลายเกราะคุ้มกันที่เหล่าศาสตราจารย์สร้าง  จนมันพังทลายลงไปได้   และเกิดการปะทะครั้งรุนแรงชึ้น!!!

เฟร็ดและเฮอร์ไมโอนี่ ปรากฏตัวท่ามกลางควันสีขาวก่อนจะค่อยๆ จางไป  บรรยากาศรอบตัวพวกเขาคือห้องหนังสือของตระกูลเพฟเวอร์เรล ในปัจจุบัน  ภายในห้องยังอยู่ในสภาพปกติไม่มีหนังสือกระจายอย่างเมื่อตอนที่พวกเขากำลังย้อนอดีตแม้แต่น้อย
ร่างบางเผลออุทานออกมาด้วยความตกใจก่อนจะหันไปดึงแขนเฟร็ด  ให้หันไปดูความผิดปกติภายในห้องหนังสือ
เฟร็ดดี้   ดูนั่นสิ!!!”   ร่างสูงหันไปมองตามนิ้ว  ของร่างบางที่ชี้ไปยังอีกมุมห้อง   ….เขาเห็นตัวเองกำลังถือหนังสือปกสีน้ำเงิน  โดยมืออีกข้างกำลังโอบร่างของเฮอร์ไมโอนี่   ก่อนที่ทั้งคู่จะค่อยๆ หายไปท่ามกลางความตกตะลึงของเฮอร์ไมโอนี่!! 
ให้ตายสิ!!   พวกเขา   อันที่จริงพวกเราต่างหากที่หายไปแล้วน่ะ!!!”
ใจเย็นๆ นะที่รัก  …คนในอดีต  ได้หาทางกลับไปในโลกของเขาแล้วล่ะ   แต่ช่วงเวลามันคลาดเคลื่อนไปหน่อย  เราเลยมาเห็นตอนที่พวกเขากำลังจะหายตัวไป”   เฮอร์ไมโอนี่มองหน้าเฟร็ดอย่างมึนๆ  กับคำอธิบายของเขา
ก็คล้ายๆ  กับตอนปี ที่แฮร์รี่และเธอหายตัวไปต่อหน้าต่อตา รอน  และจู่ๆ  ก็มาปรากฏตัวที่หน้าห้องพยาบาลนั่นแหละ”   เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้าอย่างเข้าใจ  ก่อนจะล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าลูกปัดหยิบห่อผ้าทั้ง ชิ้นออกมา
เฟร็ดพลิกหนังสือปกสีน้ำเงิน  ที่ด้านหลังมีสัญลักษณ์  เครื่องรางยมทูต
พวกเขาเอาเครื่องรางทั้ง  มาวางเรียงกัน ตามสัญญาลักษณ์ดังกล่าว  ผ้าคลุมล่องหน   ทับด้วยไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์   และหินชุบวิญญาณ จนเป็นรูป   ปรากฏขึ้นเป็นเส้นบางๆ ทับวัตถุทั้ง 3  ชิ้น    
จู่ๆ  ก็เกิดแสงสว่างจ้าออกมา  จนทั้งสองต้องปิดตาเพราะกลัวว่าตาจะบอกซะก่อน…       บริเวณโดยรอบเย็นจัดจนน่าขนลุก  ไอเย็นบางๆ  ลอยปกคลุมไปทั่วทั้งห้อง   เฟร็ดดึงร่างบางเข้ามาในอ้อมกอด   เพราะเขารู้สึกถึงความหวาดกลัวในสายตาของเธอก่อนจะมองไปบนโต๊ะ    และปรากฏร่างมหึมาของบางสิ่งในชุดผ้าคลุมสีดำทะมึนดูน่ากลัว   ยืนค้ำหัวพวกเขาอยู่ เฮอร์ไมโอนี่ซุกหน้าเข้ากับอกกว้างของเฟร็ดอย่างหวาดกลัว   เขาก็กระชับร่างบางให้แน่นขึ้นเพื่อปกป้องเธอ
คุณ  คุณเป็นใคร??!”    เฟร็ดโพล่งออกไปด้วยความวิตก    ร่างในผ้าคลุมทะมึนโค้งตัว  คำนับพวกเขาทั้งสองอย่างนอบน้อม   ก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงกังวานแหบพร่าฟังดูน่าขนหัวลุก
ข้าคือยมทูต  …มีอะไรให้ข้ารับใช้หรือนายท่าน!!!”   ทั้งสองมองหน้ากันด้วยความตกใจ  ก่อนจะหันมาหา  ยมทูตที่ลอยค้ำหัวพวกเขาอยู่   ก่อนจะเอ่ยพร้อมด้วยเสียงอันดัง
ไปช่วยแฮร์รี่  พอตเตอร์!!!!”    และเครื่องรางทั้ง  ชิ้นก็พลันหายไปพร้อมกับร่างของยมทูต

เฟร็ดมองไปที่โต๊ะทำงานอย่างตกตะลึงเมื่อ  ช่วงที่เขาหายตัวไปใช้เวลาเพียง วันในโลกปัจจุบันเท่านั้น!!
มะ  ..ไม่จริงน่า!!!”
เรื่องนั้นเอาไว้ก่อน   เรารีบไปที่ภาคีกันเถอะ!!”   และเฮอร์ไมโอนี่ก็ลากเฟร็ด   ลงมาที่ห้องนั่งเล่นทันที  ก่อนจะดันตัวร่างสูงเข้าไปภายในเตาผิงและส่งโถผงฟูลให้   เฟร็ดหลับตากำผงฟูลแน่น
บ้านเลขที่ 12 กริมโมลด์เพลซ!!!”   ไฟสีเขียวลุกท่วมร่าง    และเขาก็หายไป  เฮอร์ไมโอนี่รีบตามเข้าไปทันที

ณ  กริมโมลด์เพลซ 12
เฟร็ดเดินออกมาจากเตาผิง  ตามาด้วยเฮอร์ไมโอนี่  ทั้งสองปัดขี้เถ้าให้กันและกันก่อนจะสำรวจรอบตัวที่มีแต่ความเงียบ
โฮมิน่า  เมเบอร์เรล..”   เฮอร์ไมโอนี่เสกคาถาตรวจจับสิ่งมีชีวิตภายในคฤหาสน์   แต่ก็ไม่พบสิ่งมีชีวิตอื่นใดนอกจากพวกเขา
ที่นี่   ..มีแต่พวกเรา”   เฟร็ดเดินแยกตัวไปที่ห้องประชุม   เขาพบกองเอกสารมากมาย  และหนึ่งในนั้นก็คือ  รายงานภาระกิจภาคีฯ  
เฮ้!!   เฮอร์ไมโอนี่ดูอะไรนี่สิ  ฉันเจออะไรด้วยล่ะ!!?”   เสียงฝีเท้าวิ่งตึงตังเข้ามาใกล้เขาและมายืนข้างๆ ก่อนจะชะโงกหน้าดูเอกสารในมือเขา
พวกเขาไปกันแล้ว…  ที่ฮอกวอตส์!”
มันเริ่มขึ้นแล้ว  …จริงๆ ใช่มั้ยเฟร็ด!??”   เฟร็ดดึงร่างบางเข้ามาในอ้อมกอดก่อนจะจุมพิตเบาๆ ที่หน้าผากของเธออย่างปลอบขวัญ
โอเคมั้ย?   …เธอพร้อมรึเปล่า?”    เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้าเบาๆ  ก่อนที่ทั้งสองจะหายตัวไป   ยังฮอกวอตส์!!


 
 
.................................................................................................



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น