HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.13 Remember ความรัก และความทรงจำ เฟร็ด-เฮอร์ไมโอนี่-เดรโก


EP.13

ความผูกพัน



หลังจากเหตุการณ์ต่อสู้ที่ดุเดือดผ่านพ้นไป   ทุกอย่างในคุกแห่งนี้ก็กลับสู่สภาวะปกติอีกครั้ง   ชายชรามองร่างชายฉกรรจ์ที่กำลังหมดสติ  สลับกับมองมือปราบหนุ่มด้วยสายตาขอบคุณ   
ทุกอย่างกลับไปเป็นเหมือนเดิมยกเว้นแต่สาวผมบลอนด์   ที่ยังนั่งขวัญหนีดีฝ่ออยู่ที่มุมห้องดังเดิม    อีวานขยับตัวลุกขึ้นจากพื้นอย่างยากลำบาก   ก่อนจะเดินเข้าไปหาหญิงสาวที่กำลังเงยหน้า   จ้องมองมาที่เขาอย่างไม่วางตา
เธอปลอดภัยแล้ว…”
“…?!”
จู่ๆ  อีวานก็ทรุดตัวลงนั่งพิงกำแพงข้างๆ  เธออย่างหมดแรง    และความเจ็บปวดจากบาดแผลเก่า  และใหม่ที่ทำให้เขาถึงกับร้องครางออกมาอย่างสุดกลั้น
วีล่าสาวรีบผละออกจากมุมมืด   เข้ามาดูอาการมือปราบหนุ่มด้วยความตกใจ   เมื่อเห็นบาดแผลที่ซ่อนอยู่ภายใต้กางเกงผ้าเนื้อดีที่ถูกฉีกออกจากกัน   เผยให้เห็นแผลที่เกิดจากของมีคมขนาดใหญ่กว่าคืบ 
 วีล่าสาวเอามือกดบาดแผลไว้หวังจะให้เลือดหยุดไหล   แต่ก็ไม่เป็นผล 
แควก!!!
เธอจะทำอะไร…?”   
อีวานถามขึ้นเมื่อเขาเห็นสาวผมบลอนด์   ฉีกขากางเกงของเขาออกจนเห็นแผลอย่างชัดเจน     เธอเงยหน้ามองเขานิดหนึ่งด้วยใบหน้าที่นิ่งเฉย   ก่อนจะ   วิ่งไปที่ร่างของชายฉกรรจ์ที่นอนหมดสติ   ร่างบางพยายามแกะเสื้อออกจากร่างนั้นอย่างทุลักทุเล   
อีวานพยายามประคองสติไว้    ไม่ให้ตัวเองหลับไปจนเลือดไหลหมดตัวเสียก่อน    ถึงแม้จะยากอยู่ก็ตาม   
การที่เขาเสียเลือดมากขนาดนี้เป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ที่เขายังไม่หมดสติตามหัวหน้านักต้อนไป    เพียงไม่นานหญิงสาวก็เดินกลับมาพร้อมกับเสื้อสีหม่นของอดีตนักต้อน  ก่อนจะคุกเข่าลงตรงหน้ามือปราบหนุ่ม
เธอเอาเสื้อมันมาทำไม?”
จะเป็นการดี   ถ้านายจะนั่งนิ่งๆ  และปิดปากของนายซะ!”   อีวานเลิกคิ้วขึ้นอย่างฉงนเมื่อได้ยินเสียงหวานๆ  ขัดกับใบหน้าที่เรียบเฉยของเธอเหลือเกิน…!
หญิงสาวฉีกเสื้อออกจากกันเป็นริ้วๆ  เท่าที่แรงของเธอจะทำได้   ก่อนจะกลับมาสนใจแผลเขาอีกครั้ง
“…!!”
แสงสีฟ้านวลเปล่งออกมาจากมือทั้งสองข้างของหญิงสาว  ที่สัมผัสอย่างแผ่วเบาที่บาดแผลของเขา   เพียงไม่นานเลือดก็หยุดไหลออกมาจากบาดแผล    และพันผ้าเพื่อปิดบาดแผลให้เขา 
อีวานมองภาพตรงหน้าด้วยความตกตะลึง   เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าวีล่า  มีพลังวิเศษแบบนี้ด้วย  แม้ไม่ใช้ไม้กายสิทธิ์ก็สามารถใช้คาถาได้หรือนี่!
ถ้าไม่มีไม้กายสิทธ์ฉันก็ใช้คาถาไม่ได้เหมือนพวกเธอ…”     อีวานสะดุ้งสุดตัว   เมื่อเสียงของหญิงสาวตอบกลับมา     ราวกลับได้ยินความคิดของเขา  
เอ่อ   ขอบใจมากนะ
เพื่อตอบแทน  ที่นายช่วยฉันในวันนี้”   หญิงสาวขยับตัวออกมาจากชายตรงหน้าเล็กน้อยเพื่อให้เขาเอนกายได้สะดวกขึ้น
เธอเป็นวีล่าสินะ..?”
ก็น่าจะรู้อยู่!”   หญิงสาวพูดด้วยใบหน้าที่เฉยเมย    นั่นทำให้อีวานถึงกับย่นคิ้วอย่างไม่ค่อยพอใจกับท่าทางของเธอ  ที่สวยแต่คำพูดขวานผ่าซากซะไม่มี!!  
จริงด้วย  ฉันชื่อ อีวาน  วิลเลนดรอฟ  แล้วเธอ…?”
เฮเลน  แม็คคาร์ดี้  ลูกผสม…”
ยินดีที่ได้รู้จัก
“…เช่นกัน
และเป็นอีกครั้งที่อีวานมีโอกาสได้พินิจใบหน้าของหญิงสาวตรงหน้าอย่างใกล้ชิดขนาดนี้ความงดงามที่หามิได้ในผู้หญิงที่เกิดจากมักเกิ้ล  หรือแม้แต่แม่มดผู้เลอโฉมที่สุด   นี่เป็นคำสาปของวีล่า ความงามที่ร้ายกาจ   ดุจยาพิษ   ชายใดได้พบพักตร์ต่างหลงใหลจนมิอาจถอดตัวได้..!!   ดวงตาสีฟ้าสดใส  มีประกายดื้อรั้นหากแต่ดูอ่อนโยนอยู่ในที่  คู่นี้ราวกลับสะกดเขาไว้ให้อยู่ภายอาณัติของเธอเพียงผู้เดียว   
ทั้งสองสบตากันเนิ่นนาน  โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ตัว   ราวกับว่ามีมวลแม่เหล็กต่างขั้วขนาดมหาศาลที่ดึงดูดให้พวกเขาทั้งสองมาพบกัน   และก็ไม่อาจทำให้ทั้งสองละสายตาไปจากกันได้เลย

          เฟร็ด  และสมาชิกในภาคีวางแผนบุกคฤหาสน์มัลฟอย  โดยใช้เวลาในการวางแผนกว่าสองวันเต็มๆ  สร้างความร้อนรุ่มใจให้กับเฟร็ดเป็นอย่างยิ่ง 
          นี่!  ผมรอนานไปกว่านี้ไม่ได้แล้วนะ!!”   เฟร็ดลุกขึ้นจากโต๊ะประชุมอย่างร้อนใจ   ที่บัดนี้เขายังไม่ได้ไปช่วยคนรักเลย  ไม่รู้ว่าตอนนี้เธอจะเป็นยังไงบ้าง!
          “ใจเย็นก่อนเถอะนะเฟร็ดดี้…”   จอร์จขว้าแขนแฝดของเขาให้นั่งลง  ด้วยท่าทีที่นิ่งๆ  หวังเอาน้ำเย็นเข้าลูบภายในใจท่าคุกกรุ่นของแฝดเขา
          “แต่เฮอร์ไมโอนี่…!!”
          “ทุกคนต่างก็เป็นห่วงเฮอร์ไมโอนี่ และอีวาน  ฉันเองก็เป็นห่วงพวกเขาไม่ต่างกับเธอ…”    คำพูดของคิงสลี่ย์   ทำให้เฟร็ดสงบขึ้นเขายอมฟังคำพูดของชายตรงหน้าอย่างจำนน


          เดรโกดูแลเฮอร์ไมโอนี่อย่างใกล้ชิด  ตลอดช่วงเวลาที่เธอถูกจับตัวมา  ชายผมบลอนด์คอยดูแลเอาใจใส่เธอทุกอย่าง  เดรโกแกมบังคับให้เฮอร์ไมโอนี่ย้ายมานอนที่ห้องใหญ่ของเขา  แม้เธอจะไม่เต็มใจแม้แต่น้อย  ก็ไม่อาจขัดขืนได้เลยเพราะ  เดรโกบอกว่าเขาทั้งคู่เป็นสามี ภรรยากัน  และเพื่อความแนบเนียนสอดคล้องกับเรื่องที่เธอยังความจำเสื่อมอยู่
          และเฮอร์ไมโอนี่ยังคงทำตัวเป็นแม่ที่ดีให้สกอร์เปียส  ทั้งสามคนต้องแสร้งเล่นละครเป็นพ่อแม่ลูกจอมปลอม  เดรโกทุ่มเทเวลางานให้กับเฮอร์ไมโอนี่และลูกชายมากขึ้น  ถ้าคนอื่นมาเห็นภาพในตอนนี้  พวกเขาต้องคิดว่าบ้านนี้เป็นครอบครัวแสนสุข   ที่กำลังใช้เวลาในวันหยุดร่วมกันแน่นอน
คุณแม่ครับ”  เด็กชายตัวน้อยเดินเตาะแตะเข้ามาหาหญิงสาวที่นั่งอ่านหนังสืออยู่บนเก้าอี้ในสวนหน้าบ้านกับเดรโก
          “อะ  อะไรจ๊ะ?”
          “ช่วยอ่านหนังสือ   เล่มนี้ให้ผม…!!”
          “สกอร์เปียส!!”   เสียงของผู้เป็นพ่อดังขึ้น  ทำให้เด็กชายสะดุ้งด้วยความหวาดกลัว   เฮอร์ไมโอนี่มองอาการของเด็กชายอย่างเอ็นดูก่อนจะอุ้มเขาขึ้นมานั่งบนตัก และเริ่มอ่านบทความในหนังสือนิทาน  โดยมีเด็กชายตัวน้อยนั่งฟังอย่างตั้งใจ ท่ามกลางสายตาตกใจของชายผมบลอนด์ 
          เขามองภาพหญิงสาวตรงหน้าและบุตรชาย  ด้วยสายตาเหม่อลอยกับภาพครอบครัวที่อบอุ่นที่ราวกับความฝัน  ที่ตลอดชีวิตของเขาไม่เคยได้สัมผัส เหมือนดังครอบครัวอื่นสักครั้ง
          ชายผมบลอนด์ลุกขึ้นจากเก้าอี้  เดินมาด้านหลังเฮอร์ไมโอนี่ และโอบกอดร่างบางไว้อย่างรักใคร่ 
เฮอร์ไมโอนี่สะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะหันหน้าไปสบตากับเดรโก  นี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นใบหน้างดงามราวกับรูปปั้นแกะสลักของเขา  ดวงตาเรียวสวยสีเงิน ในแววตาที่เคยแฝงไปด้วยความหยิ่งยโส และเย็นชา   แต่บัดนี้แววตามีเพียงความอบอุ่น ความต้องการบางอย่างเผยออกมาจนเฮอร์ไมโอนี่สัมผัสได้
จู่ๆ  ชายผมบลอนด์ก็โน้มหน้าเข้ามาจนริมฝีปากของทั้งคู่สัมผัสกัน   เฮอร์ไมโอนี่พยายามขืนใบหน้าออกแต่เดรโก
“..!!”
เขากุมท้ายทอยเธอไว้ไม่ให้ขยับหนี  รสจูบของเดรโก  รุนแรงและเต็มไปด้วยความวาบหวาม  จนเฮอร์ไมโอนี่รู้สึกอ่อนระทวยไปกับรสจูบของเขา  แต่เธอก็ไม่ยอมจูบตอบเขาแต่โดยดี ไม่แม้แต่จะยอมเปิดปากให้เขาได้รุกล้ำเข้ามาเลยแม้แต่นิดเดียว  เดรโกรู้สึกหงุดหงิดที่เฮอร์ไมโอนี่ไม่ยอมทำตามที่เขาต้องการ
       
          ทั้งสองผละออกจากกัน  ก่อนที่เดรโกจะเดินเข้าคฤหาสน์ไป   โดยที่ไม่หันกลับมามองร่างบางที่กำลังก้มหน้ามองเด็กชายที่นั่งอ่านหนังสือภาพบนตักเธอด้วยสายตาเหม่อลอยอย่างรู้สึกผิดต่อคนรักจริงๆ ของเธอ
….



          
.................................................................................................












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น