HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.19 Remember ความรัก และความทรงจำ เฟร็ด-เฮอร์ไมโอนี่-เดรโก


EP.19

ผิดหวัง



          ในค่ำคืนที่ดึกสงัด   ลมเย็นๆ  พัดผ่านลอดเข้ามาทางประตูระเบียงของห้องพักทำให้ร่างบางที่นอนหลับใหลอยู่บนเตียง   ขดตัวอยู่อย่างต้องการป้องกันตัวเองจากความหนาวเหน็บอย่างน่าสงสาร    แต่ร่างบางก็สะดุ้งเมื่อรู้สึกถึงอ้อมแขนอบอุ่นสวมกอดจากด้านหลัง   และเมื่อค่อยๆ  ลืมตาขึ้นมาก็พบกับใบหน้าของชายคนรัก     ที่กำลังซุกไซร้ที่แก้วนวลของเธออย่างหวนแหน   ก่อนที่ร่างบางจะพลิกตัวนอนหงาย  เอื้อมสองมือขึ้นประคองใบหน้าชายคนรัก  และมอบจูบอันดูดดื่มให้เขาก่อนที่ทั้งคู่จะค่อยๆ  หลับตาลง  
          ฉันรักเธอเฮอร์ไมโอนี่…”
          “ฉันก็รักเธอ
          “จะรักเธอตลอดไป…”
เฟร็ดพร่ำรำพรรณคำรักด้วยน้ำเสียงที่คนฟังรู้สึกอบอุ่นในหัวใจ   และชายร่างสูงจึงเอนกายลงข้างภรรยาสาว  
โดยแววตาของชายหนุ่มไหววูบ   ขณะมองมาที่ใบหน้างามของหญิงคนรัก   ด้วยความรู้สึกบางอย่างที่เข้าเกาะกุมจิตใจของเขา   ก่อนที่ราตรีที่มืดมนจะผ่านพ้นไปอย่างยากเย็นเหลือเกินในความรู้สึกของเขา

เฮอร์ไมโอนี่ตื่นขึ้นมาเมื่อแสงแห่งรุ่งอรุณสาดเข้ามาในห้อง   ร่างบางมองชายคนรักด้วยรอยยิ้มอบอุ่นใจ   ก่อนจะจุมพิตร่างสูงอย่างแผ่วเบาจนชายร่างสูงเริ่มรู้สึกตัวเล็กน้อย    เธอจึงผละออกมาเพื่อทำธุระส่วนตัว   แต่เมื่อเปิดประตูห้องน้ำเข้ามากลับไม่พบแปรงสีฟันของเธอ  และคนรักเลย
สงสัยจะอยู่ที่ห้องเดิม..?”
ก่อนจะเดินออกจากห้องพัก  ไปยังห้องสูทที่เดิมทีเป็นของเขาและเธอ   แต่ตอนนี้ได้ยกให้เป็นที่พักของ โอลิเวีย

เมื่อมาถึงหน้าห้องสูท  เฮอร์ไมโอนี่เคาะประตูห้องอยู่พักใหญ่ก็ไม่มีแม้เสียงตอบกลับมา    ร่างบางจึงหยิบกุญแจสำรองขึ้นมาไขอย่างไม่รอช้า   ประตูบานใหญ่ถูกเปิดออก   เฮอร์ไมโอนี่รีบเข้าไปในห้องน้ำหยิบข้าวของส่วนตัวออกมาจนครบ   เธอตวัดสายตามองไปที่ประตูห้องนอนบานใหญ่ที่ถูกปิดสนิท   ก่อนจะผละออกมา   แต่สายตาหลักแหลมของเธอก็สะดุดเข้ากับกระดาษสีขาวแผ่นเล็ก  วางแผ่หลาบนโต๊ะรูปทรงสวยสีดำสนิทหน้าโซฟา  
มือเรียวหยิบกระดาษขึ้นมาอ่าน   ดวงตากลมโตกวาดสายตาไปตามข้อความที่ถูกเขียนด้วยหมึกสีดำสนิท
          เรื่องเมื่อคืนฉันคงทำให้คุณ   รู้สึกแย่ต่อคนรัก   แต่ฉันอยากบอกคุณว่า  ฉันยังไม่ลืมคุณ   และฉันก็จะไม่ถอยด้วย
รัก

มือบางขยำกระดาษแผ่นน้อยอย่างแรง  จนมันแทบแหลกคามือ  เฮอร์ไมโอนี่ตวัดสายตาเกรี้ยวกราดมายังบานประตูห้องนอนที่ถูกปิดสนิท   ก่อนจะเดินมาหยุดอยู่หน้าห้อง  เท้าบางที่สวมด้วยผ้าใบสีสดเตะอย่างแรงด้วยความเดือดดาล   เข้าที่ประตูเสียงดังไปลั่นห้อง   ก่อนจะเดินตึงตังออกมาจากห้องพลางปิดประตูเสียงดังสนั่น!....
….ก่อนที่ประตูห้องนอนสุดหรูจะถูกเปิดออกอย่างช้าๆ  ด้วยมือเรียวของสาวผมสั้นที่ยืนพิงบานประตูแหยะยิ้ม  ในแววตาเผยความสะใจออกมาอย่างไม่ปิดบัง

เมื่อมาถึงห้องพักของตัวเอง   ร่างบางก็ปาก้อนกระดาษใส่หน้าเฟร็ดที่กำลังนอนหงายบนเตียง  
โอ๊ะ!!  ….เกิดอะไรขึ้น?”   เขาสะดุ้งตื่น  และลุกขึ้นนั่งขยี้ตาอย่างงัวเงียราวกับเด็กๆ 
เปิดดูซะ!!”     ร่างบางตวัดสายตาไปที่ก้อนกระดาษสีขาวยู่ยี่ข้างตัวเฟร็ด  เขาหยิบมันขึ้นมาดูอย่างแปลกใจ   ก่อนจะหยิบมันขึ้นเปิดอ่าน
เมื่ออ่านจบ  เฟร็ดก็ปากระดาษทิ้งอย่างเดือดดาลเมื่อได้อ่านข้อความสร้างความร้าวฉานให้ขาและคนรัก   ที่หญิงสาวผมสั้นได้ฝากไว้ในกระดาษ
เฟร็ดวิ่งลงจากเตียงทันทีเมื่อเห็น   ร่างบางกำลังปิดประเป๋าเดินทาง  และลากมันออกจากห้องพักด้วยน้ำตานองหน้า    ชายหนุ่มผมแดงคว้าเอวบางไว้ก่อนจะพยายามอธิบาย
อย่าไปๆ   ที่รักฉันอธิบายได้!!”
ได้สิ  …ฟังฉันนะเฟร็ด  ฉันผิดหวังในตัวนายเหลือเกิน…”
อย่าไป   ..ได้โปรด   ให้ฉันทำอะไรก็ได้เธอถึงจะยกโทษให้”   เสียงเฟร็ดสั่นเครือพยายามอ้อนวอน  ต่อคนรักด้วยแววตาเจ็บปวด
“…ไปตายซะ!”
ร่างบางสะบัดตัวออกจากการเกาะกุมของชายคนรัก  และถีบเข้าที่หน้าแข้งของเขาอย่างแรง     ด้วยน้ำตานองหน้าด้วยความปวดร้าว  และเสียใจอย่างเหลือแสน   กี่ครั้งแล้วที่ต้องทนปวดร้าวจากการที่เห็นเขากับผู้หญิงอื่น    กี่ครั้งแล้วที่ชีวิตของพวกเธอมีแต่อุปสรรค  และกับเรื่องของผู้หญิงคนนี้   เธอจะไม่ทน!!

 “เฮอร์ไมโอนี่!  อย่าไป!!”   เฟร็ดแทบทรุดลงกับพื้นเมื่อถูกรองเท้าผ้าใบถีบเข้าที่หน้าแข้งด้วยความเจ็บปวดแต่ก็ฝืนตัววิ่งตามเธอไป
ร่างบางลากกระเป๋าเดินทางใบโตออกมาจากโรงแรม   เธอโบกแท็กซี่   และเข้าไปในรถโดยมีเฟร็ดวิ่งตามมาติดๆ   แต่ก็ไม่ทันรถได้เคลื่อนตัวออกไปไกลมากแล้ว    เขาวิ่งลงบันไดมาที่ถนนหน้าโรงแรมโดยไม่ทันได้สังเกตรถที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง   ชนเข้ากับร่างสูงของเฟร็ดจนร่างทั้งร่างกระเด็นไปตามแรงปะทะ   ก่อนจะหล่นลงกระแทกพื้นอย่างแรงก่อนจะแน่นิ่งไป….

ร่างบางได้ยินเสียงเบรกรถเสียงดังลั่น    เรียกความสนใจให้เฮอร์ไมโอนี่หันหลังไปมอง   
“….”
เธอไม่พบว่าเฟร็ดวิ่งตามมาแล้ว   แต่กลับต้องพบว่าร่างของชายคนรักกำลังนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน   มีผู้คนมารุมล้อมร่างนั้นโดยรอบ  ร่างบางสั่งหยุดรถ
จอดรถค่ะ!!”
เฮอร์ไมโอนี่คว้ากระเป๋าเดินทาง    ก่อนเปิดประตูรถวิ่งตรงไปยังร่างของเฟร็ดทันที   ร่างบางพยายามประคองกอดร่างของคนรัก    ก่อนจะหยิบไม้กายสิทธิ์ออกมา  วาดไปรอบๆ  ตัวพร้อมกับท่องคาถาแผ่วเบา
ออบลิวิอาเต้…”
ก่อนมองไปที่แหวนทองคำขาวที่ประดับด้วยอัญมณีสีดำด้วยแววตาแน่วแน่   พลันเกิดเสียงราวกับเสียงแส้ฟาดแหวกอากาศ    และร่างทั้งสองก็หายไปเหลือเพียงความว่างเปล่า    และผู้คนที่กำลังมองหน้ากันอย่างงุงงง   และเดินแยกย้ายกันไปราวกลับจำไม่ได้ว่าตรงหน้าพวกเขาเคยมีหญิงชายคู่หนึ่งอยู่ตรงนี้….!!  
มือบางเอื้อมมาลูบศีรษะที่เปื้อนเลือดของเฟร็ด   ที่นอนอยู่บนเตียงของสถานบำบัดเซนต์มังโกอย่างแผ่วเบา     ด้วยใจที่ภาวะนาอย่าให้คนรักของเธอต้องเป็นอะไร   แม้เขาจะทำให้เธอเจ็บช้ำน้ำใจขนาดไหนแต่เธอก็ไม่อาจเห็นเขาเป็นอะไรไปต่อหน้าต่อตาได้!

สถานบำบัด เซนต์มังโก
เฟร็ดถูกนำตัวเข้าห้องบำบัดพิเศษทันที   เฮอร์ไมโอนี่เป็นคนขอร้องว่าให้เธอเป็นแพทย์ประจำตัวของเฟร็ดในเคสนี้   ไม่มีใครปฏิเสธที่นักบำบัดฝีมือดีอย่างเธอจะกลับมาทำหน้าที่   แม้จะยังอยู่ในวันลาพักร้อนของเธอก็ตาม

เอาล่ะ   พักได้แล้วทุกคน   ขอบใจมากนะ
ค่ะคุณวีสลี่ย์
ผู้ช่วยนักบำบัดทยอยกันออกไปจากห้องเหลือเพียง  ร่างบางที่กำลังยืนมองร่างสูงที่มีบาดแผลอยู่ทั่วตัว  พร้อมกับผ้าพันแผลสีขาวที่คาดอยู่บนศีรษะด้วยสายตาที่หลากหลาย   ทั้งเป็นห่วง  แต่ก็แค้นใจเมื่อนึกไปถึงสิ่งที่เขาได้ทำกับเธอ!!
ร่างบางละสายตาออกมา   ก่อนจะเดินไปที่หน้าประตูแต่ก็ต้องชะงักมือหมุนลูกบิด  
เธอคิดว่าเฟร็ดหักหลังเธอจริงๆ  หรอ?’   เสียงเล็กๆ ในหัวดังขึ้น
เขาทำให้ฉันเชื่อว่ามันเป็นความจริง…”
อาจจะเป็นกลลวง  ….เธอก็รู้ว่ายัยโอลิเวียน่ะร้ายกาจขนาดไหน!’   เสียงในความคิดยังดังค้านความรู้สึกของเธอ
แค่สองคนนั้นเคยรักกัน   เหตุผลแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว!”
ก็แล้วแต่  เขาหลับอยู่ถ้าอยากรู้ความจริง   เธอก็รู้ว่าต้องทำยังไง!’
และเสียงนั่นก็เงียบไป   เฮอร์ไมโอนี่หันกลับมามองร่างสูงอีกครั้งอย่างใช้ความคิด
ทำ
ไม่ทำ
ทำ..”
.
.
.
.
.
.
.
ทำ!!”
เฮอร์ไมโอนี่คว้าไม้กายสิทธิ์จากเสื้อคลุม   ก่อนจะชี้ปลายไม้มาที่ร่างไร้สติอย่างชั่งใจ   ก่อนจะท่องคาถาด้วยเสียงแผ่วเบา
เลจิลิเมนส์…”
แสงวาบออกจากปลายไม้  เพียงไม่นานก็เกิดภาพความทรงจำของชายร่างสูง   ขึ้นในหัวของเฮอร์ไมโอนี่อย่างรวดเร็วจนเธอเผลอย่นคิ้ว   ด้วยความปวดศีรษะนิดๆ      เธอพยายามมองหาภาพของเหตุการณ์เมื่อคืน    ตอนที่เฟร็ดแยกกับเธอ   เพื่อกลับไปเอาของที่ห้องพักเดิม  และเธอก็อยู่ที่ห้องนั้น 

เฟร็ดกำลังคลุมผ้านวมบนตัวร่างบาง  ก่อนที่เธอจะรู้สึกตัวตื่นขึ้น   และสาวผมสั้นเป็นฝ่ายรุกชายร่างสูงอย่างหนักจนเขาเสียท่า  ไฟจากโคมถูกปิดลงจนห้องทั้งห้องตกสู่ความมืด
ฉันรอวันที่จะได้พบคุณมานานแล้วเฟร็ด…’  ร่างบางกระซิบแผ่วเบาที่ใบหูของชายหนุ่มผมแดง  เขาพยายามดันตัวเธอออกแต่ก็รู้สึกถึงวัตถุแหลมๆ  กำลังทิ่มอยู่ที่ลำคอของเขา   เมื่อก้มลงไปมองก็พบว่ามันคือไม้กายสิทธิ์
อย่าขัดขืนดีกว่าน่า คุณก็รู้ว่าฉันประมาทไม่ได้…’   หญิงผมสั้นแสยะยิ้มอย่างเหนือกว่า
เธอต้องการอะไร?!!’  
ร่างบางละริมฝีปากจากใบหูของชายหนุ่ม   ก่อนจะสบตาเข้ากับชายร่างสูงด้วยแววตาหวานเยิ้ม   เมื่อสิ้นเสียงหวานกลับทำเอาเส้นเลือดในขมับชายหนุ่มกระตุกอย่างแรงด้วยความตกใจ
หึ  ฉันต้องการตัวคุณยังไงล่ะ
ร่างบางโน้มตัวเข้าซุกไซร้ซอกคอเรียวของชายหนุ่มอย่างดุดัน  ก่อนจะจูบปิดปากเขา  โดยมือยังคงถือไม้กายสิทธิ์จ่อคอของเขาอยู่ไม่ห่าง   ร่างบางปลดกระดุมเสื้อของเขาออก  และเริ่มลูบไล้ที่แผงอกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกล้ามเนื้อสมบูรณ์แบบของเฟร็ด  ก่อนจะเริ่มเล้าโลมเขาอย่างหนัก  แต่เพียงไม่นานโอลิเวีย ก็ผละออกจากร่างของเฟร็ด   ก่อนจะจ้องนิ่งที่ใบหน้าที่เรียบเฉยของเขาอย่างงงงวย   ตลอดตั้งแต่เธอรุกเขามาหลายสิบนาทีไม่มีแม้แต่เสียงคราง  หรือการแสดงออกทางความรู้สึกทางเพศของชายตรงหน้า    ที่เธอกระทำต่อเขาเลยแม้แต่น้อย  นั่นทำให้เธอรู้สึกผิดหวัง  และอับอายเป็นอย่างมาก   จนหยุดการกระทำลงแต่เพียงเท่านั้น
ทำไม  ฉันไม่ทำให้คุณพอใจได้อย่างงั้นหรอ!!!!?’   โอลิเวียตะโกน  ด้วยใบหน้าบิดเบี้ยวเพราะความโกรธ  
ร่างกาย  และหัวใจของฉัน  รับรู้ได้แค่เพียงเฮอร์ไมโอนี่เท่านั้น…’
สิ้นเสียงของเฟร็ดที่เอ่ยขึ้นมาอย่างแผ่วเบา   แต่โหดร้ายจนทำให้ผู้ฟังราวกับถูกมีดคมๆ เฉือนที่หัวใจจนเกิดแผลลึกจนยากที่จะเยียวยา   โอลิเวียเม้มปากแน่นจนเกือบเป็นเส้นตรง   ก่อนจะวิ่งเข้าห้องปิดประตูเสียงดัง!!

          เฮอร์ไมโอนี่สะดุ้ง  กำไม้กายสิทธิ์แน่นก่อนที่ภาพในความทรงจำของเฟร็ดจะค่อยๆ  หายไปจากความคิด    ที่แท้ก็เป็นเพราะโอลิเวีย พยายามปั่นหัวให้เธอและคนรักเลิกกัน   และก็เกือบสำเร็จเสียด้วย  แต่ที่น่าเจ็บใจที่สุด   คือ เธอตกหลุมพรางที่ยัยโอลิเวียขุดไว้เต็มๆ
          หลังจากนั้น ชั่วโมงกว่าๆ   เฟร็ดก็ฟื้นขึ้นมาพบว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียงในห้องบำบัดที่เซนต์มังโก  เขากวาดสายตาไปรอบๆ  ห้องที่ว่างเปล่าอย่างหดหู่ใจ    ไม่มีแม้เงาของนักบำบัด  หรือร่างบอบบางของหญิงคนรักที่เขาทำให้เธอเสียใจเธอคงเกลียดเขาไปแล้ว
เฟร็ดเอนศีรษะลงบนหมอนสีขาวสะอาดอีกครั้งอย่างอ่อนแรง   เขาสงสัยว่าตนกลับมาอยู่สถานบำบัดในลอนดอนได้อย่างไร?  แต่ขยับยันกายเพียงนิดก็รู้สึกปวดร้าวไปทั่วทั้งร่างจนแทบขาดใจ  เมื่อนึกย้อนไปก็จำได้ว่าเขามีปากเสียงกับเฮอร์ไมโอนี่  และวิ่งตามเธอไปก่อนจะถูกรถชน ทุกอย่างก็มืดไปเหลือทิ้งไว้เพียงความเจ็บปวดพอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่แล้ว
แอ๊ดดด!  ….ปัง!!
เฮอ  เฮอร์ไมโอนี่!!”   เฟร็ดตวัดสายตาไปที่ประตูห้องก่อนจะยันตัวขึ้นจากเตียงด้วยหัวใจที่เต้นแรง   เมื่อได้เห็นใบหน้าของหญิงสาวผู้เป็นที่รักอีกครั้ง  เขาพยายามจะลงจากเตียงแต่เฮอร์ไมโอนี่วิ่งมาประคองได้ทัน  และผลักให้เขานอนลงอีกครั้งด้วยใบหน้าเคร่งเครียด   เฟร็ดจึงยอมนอนลงแต่โดยดี แต่ไม่วายเอื้อมมือไปคว้ามือบางไว้แน่น  ราวกับกลัวว่าเธอจะหนีไปจากเขาอีกเป็นครั้งที่สอง!! 
อย่าไป..  ฉันอธิบายได้นะที่รัก โปรดเชื่อฉัน…”   เสียงที่เปล่งออกมาจากชายหนุ่มผมแดงอ้อนวอนแหบพร่าราวกับจะขาดใจ
“…!”
ให้ฉันทำอะไรก็ได้  พิสูจน์พินิจใจก็ได้มันไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดแน่นอน!”   ร่างสูงมีท่าทีกระวนกระวายใจเป็นอย่างมาก  เฮอร์ไมโอนี่ที่ทราบความจริงของเรื่องทั้งหมดแล้ว  ก็ได้แต่ยืนนิ่งอย่างทำอะไรไม่ถูก  สุดท้ายก็ต้องยอมเสกคาถาพินิจใจอีกครั้งตามที่เฟร็ดขอร้องเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย
ทำไม  ฉันไม่ทำให้คุณพอใจได้อย่างงั้นหรอ!!!!?’
.
.
ร่างกาย  และหัวใจของฉัน  รับรู้ได้แค่เพียงเฮอร์ไมโอนี่เท่านั้น…’ 

ราวกลับดูหนังรักม้วนเดิมซ้ำไปซ้ำมา  เฮอร์ไมโอนี่ลดไม้กายสิทธิ์ลงแม้ภาพดังกล่าวจะหายไปแล้ว  แต่คำพูดของเฟร็ดยังคงก้องอยู่ในหัวของเธอจนแก้มนวลเริ่มขึ้นสีแดงด้วยความเขินอาย   ก่อนจะรู้ตัวอีกทีก็ถูกชายหนุ่มผมแดงสวมกอดอย่างอบอุ่น 
ความรัก ของเราสองคนมีอุปสรรคเยอะจังเลยเนอะ…”
เฟร็ดเผยยิ้มอย่างอ่อนโยน  ก่อนจะโน้มใบหน้าลงมากระซิบแผ่วเบาที่ใบหูของร่างบาง
บททดสอบพวกนี้   สร้างขึ้นมาเพื่อให้เราเห็นคุณค่าของความรักมากขึ้น   เมื่อพวกเราฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านั้นไปได้ …ก็ไม่มีอะไรมาทำลายความรักของเราได้แน่นอน…”
จริงด้วย..”   ร่างบางเผยยิ้มกว้างออกมาอย่างเห็นด้วยกับเขา  ก่อนจะหน้าแดง  เมื่อรู้สึกถึงริมฝีปากหยักได้รูปสัมผัสที่ริมฝีปากอวบอิ่มของเธออย่างแผ่วเบา
ฉันรักเธอนะ  แม่หนอนหนังสือของฉัน


.........................................................................................










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น