HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.16 Remember ความรัก และความทรงจำ เฟร็ด-เฮอร์ไมโอนี่-เดรโก


EP.16

ความลับของวีล่า



          ชายหนุ่มผมดำงุ่มง่ามเดินไป  เดินมาในคุกอย่างหนูติดจั่น ผ่านไปร่วม  ชั่วโมง แล้วที่เฮเลนถูกพวกนักต้อนพาตัวไป 
โถ่เว้ย!!!”   อีวานทุบลูกกรงขังอย่างแรง  สร้างความตกใจให้คนในคุกอย่างมาก  ยกเว้นชายชรานักเล่นแร่ที่นั่งมองท่าทางของชายหนุ่มก่อนจะเอ่ยด้วยเสียงแหบพร่า
          “ใจเย็นก่อนพ่อหนุ่ม….”  อีวานทรุดตัวลงกับพื้นอย่างแรง   ก่อนจะได้ยินเสียงการต่อสู้  และเสียงโหวกเหวกโวยวายดังขึ้นมาแต่ไกลๆ ก่อนจะเงียบไป  สร้างความแปลกใจให้กับชายหนุ่มผมดำเป็นอย่างยิ่ง  

          “อีวาน!!”
          หญิงสาวผมบลอนด์วิ่งเข้ามาเกาะลูกกรง 
เฮเลน!   เธอกลับมาแล้ว!!”   อีวานลุกขึ้นยืน  ก่อนจะพุ่งตัวเข้าไปหาร่างบางที่อยู่อีกฟากของลูกกรงอย่างโล่งใจ  เมื่อได้เห็นใบหน้าของเฮเลนผู้หญิงที่เขาห่วงหา
 อีวานสังเกตเห็นบาดแผลเล็กๆ  ที่แก้มนวลของเธอ  ก่อนจะลูบเบาๆ ที่บาดแผลนั่น
เธอเป็นยังไงบ้าง?”   เฮเลนส่ายศีรษะเป็นเชิงปฏิเสธว่าเธอไม่เป็นอะไร
ฉันโอเค!” 
เฮเลนถอยหลังออกมาจากกรงห้องขัง  เผยให้เห็นจอร์จและมือปราบที่สภาพสะบักสะบอมจากการต่อสู้เมื่อครู่นี้   จอร์จเสกคาถาปลดล็อกห้องขังก่อนที่จะพาพวกข้างในออกมา
หญิงผมบลอนด์โผเข้ากอดชายผมดำด้วยความขวัญเสีย   อีวานลูบศีรษะร่างบางอย่างปลอบขวัญ  ก่อนที่พวกเขา มือปราบและผู้ที่ถูกขังทั้งหมดจะขึ้นมาจากคุกใต้ดินอย่างรวดเร็ว   ทางด้านเฟร็ดและเฮอร์ไมโอนี่  ก็เดินลงมาจากชั้นบนมายังห้องโถง   คนทั้งสองกลุ่มเดินมาเจอกันก่อนจะพากันหายตัวเข้าไปในเตาผิง   โดยจุดหมายปลายทางของพวกเขาคือ บ้านเลขที่  12   กริมโมลด์เพลซ

ณ   กริมโมลด์เพลซ  12
เมื่อทุกคนมาถึงกริมโมลด์เพลซ   ก็ต่างแยกย้ายกันไปพักผ่อน  มือปราบคนอื่นๆ  ขอตัวกลับไปสะสางงานต่อที่กระทรวง    เฮอร์ไมโอนี่  กำลังนั่งทำแผลให้กับแฝดทั้งสอง   ที่กำลังนั่งจิบชาพลางร้องโอดครวญอย่างน่าหมั่นไส้  
ตั้งแต่เข้ามาในภาคีลับแห่งนี้   เฮเลนก็กวาดสายตามองไปรอบๆ  ห้องอย่างหวาดกลัว  เมื่อร่างบางเดินเข้ามาในห้องประชุมที่มีโต๊ะยาววางอยู่กลางห้อง   ในที่หัวโต๊ะก็มีบุคคลทั้ง นั่งรออยู่ก่อนแล้ว
หญิงวัยกลางคนในชุดหญิงสูงศักดิ์ลุกขึ้นจากที่นั่งข้าง คิงสลี่ย์   เข้ามากอดชายหนุ่มผมดำด้วยความดีใจ  เมื่อได้เห็นหน้าลูกชายอีกครั้ง
คุณแม่…”
อิล!  ลูกเป็นยังไงบ้าง!!?”
ผมไม่เป็นไรครับ  เอ่อ.. แม่ครับนี่   เฮ…!!”    อีวานโอบไหล่ร่างบางข้างตัว
แต่จู่ๆ  ร่างบางก็ถูกสวมกอดโดยผู้หญิงผมบลอนด์ท่ามกลางความตกใจของคนทั้งห้อง
อ่ะ  เฟลอร์..??”
เฟลอร์ผละร่างบางออก   ก่อนจะแนะนำหญิงสาวผมบลอนด์ข้างตัวให้ทุกคนในห้องรู้จัก
เธอคือ เฮเลน  แม็คคาร์ดี้  ลูกสาวของป้าฉันที่หายตัวไปกว่า  ปีแล้วค่ะ
          “จริงๆ  แล้ว …พวกมัลฟอย  มีความเชื่อว่า  ถ้านำเลือดวีล่า  มาผสมกับแร่วิเศษอีก  อย่าง  จะทำให้เขามีอำนาจเหนือผู้วิเศษคนใดในโลก…”
          ทุกคนให้ห้องประชุมรู้สึกอึ้งในความบ้าอำนาจของตระกูลมัลฟอย  ถึงขนาดที่จะคร่าชีวิต  สายเลือดวีล่าที่มีเพียงหยิบมือ    คิงสลี่ย์เดินเข้ามาหาชายหนุ่มผมดำ พร้อมกับอาร์เธอ 
          “เอาล่ะ  วันนี้พวกเราทุกคนก็ทานอาหารค่ำที่นี่กันเลยนะ”   คิงสลี่ย์โอบไหล่ภรรยาของตัวเอง  และส่งมือมาให้เฮอร์ไมโอนี่จับ  หญิงผมน้ำตาลยิ้มรับก่อนจะช่วยพยุงเฟร็ดขึ้นจากโซฟา  และอาหารค่ำก็เริ่มขึ้นและจบลงในไม่ช้า..
          เอลฟ์เข้ามาเก็บจานอาหาร  สายตาเฉียบคมของจอร์จก็ไปเจอเข้ากับชายหญิงคู่หนึ่ง  ที่กำลังนั่งเล่นกันอยู่ที่โซฟาหน้าเตาผิงอย่างสนิทสนม   จึงเอ่ยปากแซว  เปิดประเด็นเรียกความสนใจให้คนในภาคีเป็นอย่างมาก..
          “อีวาน!”
          “ว่าไงเฟร็ด   หรือจอร์จนะ?”
ฉันจอร์จ   นายกับเฮเลนเป็นอะไรกันหรอ?”   อีวานสะดุ้งจนแทบตกโซฟาเมื่อได้ยินคำถามของแฝดตัวป่วน
เอ่อ..”   ทั้งสองอ้ำอึ้งมองหน้ากันเหลอหรา   ถึงแม้พวกเขาจะรู้สึกดีๆต่อกันมากขนาดไหน  แต่ทั้งสองก็ไม่เคยเปิดอกคุยกันอย่างจริงจังถึงสถานะความสัมพันธ์ใดๆ  เพราะทั้งคู่พึ่งจะรู้จักกันได้ไม่ถึง วันด้วยซ้ำ
เฟลอร์เดินเข้ามาหาร่างบางที่โซฟา ก่อนจะจ้องหน้าเฮเลนด้วยความงุนงง
พี่เฟลอร์   ฉันอยากจะบอกพี่ว่า…”  
“….”   ราวกับทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ  ราวกับรอฟังคำพูดของสาวร่างบางอย่างตั้งใจ
ฉันเจอ ฟาเซล ของฉันแล้วค่ะ  แล้วเขาก็คืออีวานค่ะ!”   ทุกคนต่างมองมาที่ร่างบางบนโซฟาเป็นตาเดียวด้วยความงงงัน  รวมถึงชายผมดำด้วย   มีเพียงเฟลอร์   เท่านั้นที่ยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยนและเริ่มอธิบายถึงความหมายของ ฟาเซล’  ให้ทุกคนในที่นี้ฟัง 
ทุกคนคะ  คำว่า ฟาเซล เป็นชื่อเรียกของคู่รักของ วีล่า’ เมื่อพวกเรามีสัญลักษณ์บางอย่างที่คล้ายกัน   และความรู้สึกถูกชะตาพาทั้งสองมาพบกัน
ทุกคนในห้องพยักหน้าอย่างเข้าใจก่อนจะหันมาที่หญิงชายทั้งสองที่กำลังนั่งนิ่งอยู่ที่โซฟา  
ว่าที่หัวหน้ามือปราบของพวกเรา  ในที่สุดก็สนใจเรื่องอื่นนอกจากเรื่องงานซะที!”   ท็องส์แซวขึ้นมา  ก่อนจะเรียกรอยยิ้มคนในภาคี  หญิงสาวในชุดสูงศักดิ์เดินเข้ามาหาลูกชาย  ก่อนจะยิ้มอ่อนโยนให้กับสาวน้อยผมบลอนด์ข้างๆ  ลูกชายเธอ
ยินดีด้วยนะอีวาน  แม่คิดว่าเราจะไม่สนใจผู้หญิงแล้วเสียอีก…”
แม่ครับ!”   ชายหนุ่มโพล่งออกมาด้วยใบหน้าที่เริ่มขึ้นสี
          ทุกคนเริ่มทยอยออกไปจากห้องประชุมเพื่อทำธุระส่วนตัว  ของตัวเองเหลือทิ้งไว้เพียงหนุ่มสาวสองคนที่ยังคงนั่งอยู่บนโซฟาหน้าเตาผิง

หญิงสาวหันหน้ามาหาชายหนุ่มก่อนจะเอ่ยพูดด้วยน้ำเสียง  และใบหน้าเขินอาย
นายมีปานรูปพระจันทร์เสี้ยวที่ท้องแขนน่ะ รู้ตัวรึป่าว?”
เอ๋??”   ชายหนุ่มผมดำพลิกข้อมือทั้งสองข้างขึ้นดู  ก็พบว่ามีปานสีแดงจางๆ  รูปพระจันทร์เสี้ยวที่ท้องแขนข้างขวาอยู่จริงๆ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับเฮเลนอย่างสงสัย  และสาวผมบลอนด์ก็ชูแขนข้างซ้ายที่มีปานแดงรูปพระจันทร์เกือบเต็มดวงให้เขาดู
สัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่าเราเกิดมาเพื่อเติมเต็มให้กันและกัน” 
จริงหรอ?... แล้วเติมเต็มยังไงล่ะ”   ชายผมดำส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาที่หญิงสาวตรงหน้าที่มองมายังเขาด้วยแววตาขบขัน  ก่อนจะประสานมือซ้ายเข้ากับมือขวาของเขา  จนท้องแขนทั้งสองสัมผัสกันจนปานทั้งสองประสานกัน  เป็นรูปพระจันทร์เต็มดวง   เกิดแสงสว่างสีขาวนวลออกมาจากดูงดงามสร้างความตื่นตาให้กับชายหนุ่มผมดำยิ่งนัก
อีวานจ้องมาที่ตาคู่สวยของเฮเลนอย่างหลงใหล  ก่อนจะโน้มศีรษะเข้ามาใกล้   เฮเลนจนริมฝีปากของทั้งสองสัมผัสกันอย่างดูดดื่ม  ท่ามกลางค่ำคืนที่มืดมน และแสงสีขาวที่เปล่งแสงออกมาโอบล้อมพวกเขาทั้งคู่ไปจนจวบสิ้นลมหายใจ….



...................................................................................................







ภาพนี้ผู้เขียนตัดต่อเองนะคะ ^^









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น