HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.13 Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต เฟร็ด/เฮอร์ไมโอนี่


EP.13

ตัดสินใจ



          ผ่านไปหลายวัน   เหล่าจอมมารก็ยังคงออกตามหาเฟร็ด  และเครื่องรางชิ้นที่เหลืออย่างสุดกำลัง   ฝ่ายภาคีก็เตรียมตัวออกตามหาเฟร็ด  และเฮอร์ไมโอนี่เช่นกัน
          ในห้องประชุมตลอดหลายวันที่ผ่านมาบรรยากาศเต็มไปด้วยความตึงเครียด  จอร์จออกจากเซนต์มังโกแล้ว  เสียงวิ่งตึงตังเข้ามาในห้องเรียกให้ทุกคนหันสนใจทันที  
รอนเปิดประตูพรวดพราดเข้ามาพร้อมกับกระดาษในมือ  ด้วยใบหน้าตื่นเต้น!!
           “แฮร์รี่ๆ ๆ จดหมายจากเฟร็ดล่ะ!!!”    ทุกคนในห้องส่งเสียงอื้ออึงทันทีกับข่าวใหม่ที่ได้รับ   แฮร์รี่รีบเปิดจดหมายขึ้นอ่านทันที

                    ‘ถึงภาคี
                     ตอนนี้ฉันสบายดี    ไม่ต้องเป็นห่วง  ฉันและเฮอร์ไมโอนี่  เราอยู่ใน                คฤหาสน์ เพฟเวอร์เรลล์   เราทั้งสองกำลังซ่อนตัวจากพวกผู้เสพความตาย
             เมแกนให้ฉันทำภารกิจนี้  เธอมอบหมายให้เราออกตามหาเครื่องรางยมทูต              โวลเดอมอร์กำลังตามหามัน  และหากเขาได้มันไปจะเกิดการล้มตายของ                เหล่าผู้วิเศษนับไม่ถ้วน  และเขาจะมีพลังมากขึ้นด้วย  
                    เราทั้งสองจะไม่กลับไปจนกว่าภารกิจจะสำเร็จ  เพราะในคำทำนาย                บอกว่ามีแค่เราสองคนที่จะหยุดยั้งการกระทำของจอมมารได้

                    ถึงแฮร์รี่
             นายควรเริ่มออกตามหาฮอลครักซ์  ชิ้นต่อไปได้แล้ว    ทางเราก็ต้อง                      พยายามเหมือนกัน นายเท่านั้นที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง
                            
                                                                                   เฟร็ด
                                                                        คิดถึงแฝดของเขาเสมอ'

            แฮร์รี่ลดกระดาษในมือลง   และมองหน้าทุกคนที่กำลังมองมาที่เขา
            “โวลเดอมอร์   ต้องการมัน… เขาต้องการ เครื่องรางยมทูต   มันจะทำให้เขามีพลังมากขึ้น!!    ….ตอนนี้เราพักไม่ได้แล้ว  เราก็ต้องออกตามหา ฮอลครักซ์ เหมือนกัน!!
            “แต่มันอันต…”    อาเธอร์พูดขึ้นอย่างร้อนรนเมื่อรู้ถึงความคิดของแฮร์รี่ 
            “ถ้าเรายังอยู่เฉยๆ  และเขาย้ายที่ซ่อน    หรือถ้าเขาได้พลังของ  เครื่องรางทั้งหมดไป  เราก็ต้องตายกันหมดอยู่ดี!!”  
            “งั้นเราจะไปกับเธอด้วย!”         รีมัสพูดขึ้นทันทีเมื่อแฮร์รี่พูดจบ    รอนพยักหน้าเห็นด้วย
            “ไม่!!   คุณมีเท็ดดี้   มีลูกมีเมียที่ต้องดูแล  ผมไม่อยากเป็นต้นเหตุที่ทำให้พ่อของเขาต้องตา   นายด้วยรอน   จะไม่มีใครต้องตายอีก   ไม่ใช่เพื่อฉัน”    รอนเข้ามาผลักแฮร์รี่ทันที  ก่อนจะบันดาลโทสะ
           “เพื่อนายหรอ?   นายคิดว่าเฟร็ดโดนจับตัวไป  จอร์จต้องโดนคำสาปนั่นแทนนายหรอ!!!
           “…!!”
           “เปล่าเลย    มันยิ่งใหญ่กว่านั้นมากมันยิ่งใหญ่กว่านั้นมานานแล้ว!!!”   แฮร์รี่ยืนฟังเงียบๆ  พลางคิดตามที่รอนพูดอย่างสงบ   ก่อนที่ความเงียบจะเข้าปกคลุมทั้งห้องอีกครั้ง
           “เราจะไม่พูดเรื่องนี้กันอีก…. โอเคมั้ย??”   อาเธอร์พูดขึ้น และทุกคนก็ทยอยออกจากห้องประชุมไป    จนเหลือพวกเขาเพียง 3 คน
           “ฉันไม่อาจหยุดนายได้ แต่เชื่อสิว่าฉันช่วยนายได้
           “และครั้งนี้   ฉันจะไม่ยอมเป็นฝ่ายถูกเธอทิ้งอีกแน่ๆ ”   สองพี่น้องวีสลี่ย์  จ้องหน้ากดดันเขา   แฮร์รี่ถอนหายใจอย่างอ่อนใจ
           “กลางดึกของคืนวันพรุ่งนี้    เราจะออกตามหา ฮอลครักซ์กัน!!”    ทั้งสามคนมองหน้ากันด้วยแววตาประกายแห่งความหวัง

            เฮอร์ไมโอนี่ รีบตื่นขึ้นมาเตรียมอาหารเช้าอย่างร่าเริง   วันนี้เธอทำอาหารเช้าแบบง่ายๆ  ขนมปัง  ไส้กรอก   และซุปข้าวโพด  ไม่นานอาหารเช้าก็พร้อมเสิร์ฟ 
            เฟร็ดเดินลงมาก่อนจะเดินเข้าไปหาร่างบางที่กำลังง่วนอยู่กับการจัดอาหารใส่จาน    ร่างสูงมองเธอที่กำลังยืนหันหลังในชุดกระโปรงยาวทำจากผ้าไหมสไตลล์ฝรั่งเศสเข้ารูปดูสวยงามเหมาะสมกับเธอเป็นที่สุด   เขามองมายังเธออย่างหลงใหล
            บรรยากาศของเช้านี้ราวกับเช้าวันใหม่ของคู่แต่งงาน    เฟร็ดเดินเข้ามาสวมกอดจากด้านหลังของเธออย่างไม่ให้ตั้งตัว   ก่อนจะเริ่มซุกไซร้ที่แก้มนวลอย่างแสนรัก
           “..!!”   ร่างบางตกใจ  และเผลอปล่อยตะหลิวลงส่งเสียงดังไปทั่วห้องครัว    แต่ก่อนที่เธอจะได้โต้แย้งอะไร   ก็ถูกร่างสูงบดริมฝีปากลงบนปากอิ่มของเธอทันที   ร่างบางเผลอไผลไปกับรสจูบที่เขามอบให้จนต้องโน้มคอร่างสูงลงมา   จนร่างกายทั้งสองเบียดชิดกัน   
           ชายร่างสูงผมแดงอุ้มเธอขึ้นไปวางบนเคาน์เตอร์  ก่อนจะใช้มือลูบไล้ต้นขาด้านในจนร่างบางสะท้าน    กอดคอเขาแน่นจนหน้าของร่างสูงฝังลงไปกับร่องอกอิ่มชวนสัมผัสนั่น   และด้วยความเสียวซ่านจนเธอเผลอเรียกชื่อเขาออกมา
           “เฟร…. เฟร็ด..



 ...............................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น