HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.29 Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต เฟร็ด/เฮอร์ไมโอนี่


EP.29

ฝันไป..



เฮอร์ไมโอนี่กระพริบตาปริบๆ  เพื่อปรับสายตาให้ชัดขึ้น  ก่อนจะตกใจกรี๊ดออกมาเสียงดัง  เมื่อเห็นใบหน้าของบรรดาเพื่อนๆ  กำลังยืนมุงเธออยู่
ให้ตายเถอะ!!!   พวกนายทำบ้าอะไรเนี่ย!!”   เฮอร์ไมโอนี่ลุกพรวดขึ้นมานั่งกุมศีรษะด้วยความปวดแทบจะระเบิด   ที่เริ่มก่อตัวขึ้นอย่างร้ายกาจเมื่อกี้เกิดอะไรขึ้น    เมื่อกี้ฉันฝันไปรึไงนะ…?
เธอหันไปหามอลลี่ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ข้างๆ  โซฟาที่ถูกเสกขึ้นมาเพื่อเฮอร์ไมโอนี่โดยเฉพาะ
          เกิดอะไรขึ้นกับฉันคะ?”
เธออยู่กับเฟร็ดร้องไห้จน  สลบไป”    มอลลี่มองเธอด้วยแววตาที่แสดงความเป็นห่วงออกมาอย่างไม่ปิดบัง
นานแค่ไหนคะ?   ฉันหลับไปนานแค่ไหน..?”
ชั่วโมงกว่าจ่ะ..”
เฟร็ดล่ะคะ   เฟร็ดอยู่ไหน!?”    ร่างบางลุกขึ้นพรวดพราด   จนเกิดอาการเซเล็กน้อย   แต่เธอก็ฝืนตัววิ่งไปยังห้องโถงใหญ่   และก็เจอเข้ากับขบวนขนร่างไร้วิญญาณ  เพื่อนำพวกเขาไปประกอบพิธีสำหรับผู้เสียชีวิตต่อไป..
เฟร็ดล่ะ!!  …เขาอยูไหน!!!!!”    ร่างบางอาการร้อนรนวิ่งเข้าไปคว้าแขนของเพื่อนนักเรียนฮอกวอตส์ร่างกำยำที่อยู่ในขบวน   ชายผู้นั้นชี้ไปที่เปลด้านหลังที่เขากำลังหาบอยู่ด้วยใบหน้าสลด
วางเดี๋ยวนี้  …ได้โปรดวางเค้าลงเดี๋ยวนี้!!!!”
เฮอร์ไมโอนี่ขอร้องให้คนหาบเปลวางเฟร็ดลง  แต่กลับดูเหมือนออกคำสั่งมากกว่า   เธอเข้าไปกอดร่างที่แน่นิ่ง  และเย็นเฉียบก่อนจะร่ำไห้ราวกับจะขาดใจ
บอกฉันที  ว่าฉันฝันไปใช่มั้ย?  ฮือๆๆ
“…”
เธอจะกลับมาหาฉันไม่ใช่หรอ   เราจะอยู่ด้วยกัน  ฮือๆๆๆ”  
ใช่ ...”    เฮอร์ไมโอนี่เงยหน้าขึ้นมองชายตรงหน้าด้วยแววตาตื่นตกใจ  เมื่อเห็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์  เผยบนใบหน้าคมคายของเขา
“…เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป
เฟร็ด!!!”    ร่างสูงกอดเฮอร์ไมโอนี่  บนเปลท่ามกลางความตื่นตะลึงของบรรดาเพื่อนๆ  และเสียงเอะอะโวยวายก็ดังขึ้น  พร้อมกับคนในครอบครัววีสลี่ย์  และเพื่อนๆ กองทัพดัมเบิลดอร์ที่เดินเข้ามาเห็นภาพตรงหน้าก็ต่างชะงักมองค้างมาที่ชายร่างสูงในเปลผ้าใบทันที!!
เคร้าท์เมอร์ลิน  ดูสิลูกยังไม่ตาย!!”    อาเธอร์อ้าแขนให้ภรรยา  ทั้งสองกอดกัน  ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาลูกชายที่บัดนี้ใบหน้าเริ่มมีเลือดฝาดขึ้นมากแล้ว   มอลลี่เข้ามากอดเฟร็ดก่อนจะผละไป  และตามด้วยพี่น้องตระกูลวีสลี่ทั้ง คนที่เข้ามากอดเขาจน  แลดูคล้ายลูกบอลลายวีสลี่ย์เหลือเกิน
และก่อนที่เฟร็ดจะตายไปจริงๆ  พวกเขาก็ผละออกมายืนอยู่ข้างๆ กัน จินนี่และจอร์จผยุง  เฟร็ดขึ้นจากเปลผ้าใบ   เพื่อนๆ ต่างผลัดเข้ามากอดเขาอย่างดีใจ     
ฉันดีใจจริงๆ  เฟร็ดที่นายยังอยู่ตรงนี้!!” 
ขอบใจ  ฉันก็เหมือนกันริชาร์ด
ยินดีด้วยนะเฟร็ด!!”
เช่นกัน!”    เฟร็ดพยายามชะโงกหน้าผ่านกลุ่มเพื่อนๆ  ตรงหน้าเพื่อมองหาผู้หญิงผมสีน้ำตาล  เมื่อกี้เธอยังยืนอยู่ข้างๆ เขาอยู่เลย

จู่ๆ  ทุกคนในบริเวณนั้นก็ตีวงออกห่างจากเฟร็ด  และตรงหน้าเขาเผยให้เห็นผู้หญิงร่างบางกำลังยืนมองมาที่เขาจากอีกฝั่งหนึ่งของโถงทางเดิน  ผมของเธอเงางาม  สลวยเมื่อต้องกับแสงแดดดูราวกับเส้นไหมเลอค่า  ดวงตากลมสวยสีน้ำตาลเข้ม  มีประกายแวววาวของน้ำตาที่เอ่อล้นออกมา  และริมฝีปากอวบอิ่มที่กำลังส่งยิ้มอย่างอ่อนโยน  มาให้เขา
เฟร็ดวิ่งเข้าไปกอดเฮอร์ไมโอนี่และยกตัวเธอขึ้นจนขาทั้งสองข้างลอยอยู่เหนือพื้น  หน้าผากของทั้งสองสัมผัสกันอย่างแผ่วเบา 
ฉันรักเธอ เฮอร์ไมโอนี่
ฉันก็รักเธอ..”
และทั้งคู่ก็มอบจุมพิตที่แสนหวานให้กันและกัน  ท่ามกลางเสียงปรบมือโห่ร้องด้วยความยินดีอย่างกึกก้อง    รอนมองภาพตรงหน้าด้วยแววตาเจ็บปวดก่อนจะค่อยๆ ถอยหลังออกมาจากตรงนั้นและวิ่ง  วิ่งไปให้ไกล พอที่จะทำให้เขา สามารถร้องไห้ออกมา   โดยที่ไม่มีใครเห็น…!!

อีกด้านหนึ่งของโถงทางเดิน
ชายผมดำกับแว่นหนาเตอะของเขา  กำลังยืนหันหน้าออกจากระเบียงเพื่อรับลมที่พัดเข้ามาปะทะร่างของเขาราวกลับ  ต้องการจะให้มันชำระล้างความไม่สบายใจของเขาไปจนหมดสิ้น..
มาอยู่ที่นี่เอง…”    สาวน้อยผมแดงเดินมายืนข้างๆ  เขาก่อนจะเอ่ยทำลายความเงียบ   ชายผมดำหันมาหาเธอด้วยรอยยิ้มที่อ่อนโยน
ขอโทษที  ฉันกำลังคิดอะไรเพลินๆ น่ะ
เธอจะทำยังไงต่อไปหรอ   หมายถึง  ในอนาคต..?”   แฮร์รี่หันมาสบตากับจินนี่อย่างมีความหมาย
ฉันจะเป็นมือปราบมาร  นั่นเป็นความฝันของฉัน   แล้วเธอล่ะ?”
ก่อนจะหันกลับไปสนใจทิวทัศน์เบื้องหน้าอีกครั้ง
ฉันอยากเป็นซิกเกอร์หญิงที่เก่งที่สุดในโลก!!”
ฮ่าๆๆๆ  แน่นอนเธอทำได้อยู่แล้ว”   แฮร์รี่มองลึกลงไปในแววตาสีฟ้าสดใสของร่างบางตรงหน้า  อย่างหลงใหลไปกับเสน่ห์ที่ผู้ชายทุกคนต่างทำได้เพียงฝันถึง   แต่ตอนนี้เธออยู่ตรงหน้าเขา   ผู้หญิงที่เขารักเธออยู่กับเขาตรงนี้
แฮร์รี่โน้มหน้าเข้ามาใกล้เธอ  และจุมพิตอย่างแผ่วเบา  หากแต่เนิ่นนานท่ามกลางสงครามที่สิ้นสุดลง  และการเริ่มต้นของฤดูหนาวที่จะมีแต่ความสงบสุขตลอดไป



 
.........................................................................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น