HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.8 Remember ความรัก และความทรงจำ เฟร็ด-เฮอร์ไมโอนี่-เดรโก


EP.8

ความทรงจำ ..ที่หายไป


เดรโกเริ่มรู้สึกผิดสังเกตเมื่อผ่านไปหลายนาทีแล้ว  แต่ก็ยังไม่เห็นเฮอร์ไมโอนี่กลับมาหาเขาสักที   จึงเริ่มออกตามหาเธอด้วยตัวเอง  และเพียงไม่นาน   ลูกน้องบางส่วนก็รีบมารายงานด้วยความตื่นตระหนก  
คุณมัลฟอย  แย่แล้วครับ!!”
ได้ข่าวอะไรบ้าง!!!” 
พวกเราพบชายแปลกหน้า   คน กำลังพาคุณเฮอร์ไมโอนี่ไปแล้วครับ!!!”   เดรโกโกรธจนเลือดขึ้นหน้า  
ไปตามหาพวกมัน   และฆ่าไอ้สองคนนั้นทิ้ง  พาเฮอร์ไมโอนี่กลับมาให้ได้!!”
ครับ!”
เมื่อสิ้นเสียงของลูกน้อง   ชายผมบลอนด์ก็รีบวิ่งฝ่าฝูงชนออกไปหน้างานทันที  
เขากวาดสายตาไปรอบตัวอย่างโกรธแค้น   ก่อนจะหายตัวไปจากบริเวณนั้นทันที!!


แฝดทั้งสองพาร่างเฮอร์ไมโอนี่ที่กำลังไม่ได้สติ    มายังคอนโดของเฟร็ด   ทั้งสองพยุงร่างบางมาที่เตียง  และจัดท่านอนให้สบายขึ้น     จอร์จเดินออกมาจากห้องนอนตามด้วยเฟร็ด
ดูแลเธอดีๆ ล่ะ  ฉันกลับก่อนแล้วกัน แองเจลิน่ารออยู่”   จอร์จพูดขึ้นขณะกำลังสวมเสื้อคลุม   เฟร็ดพยักหน้าอย่างเข้าใจ
จอร์จ!”
“…?”
ขอบใจมากนะ  สำหรับวันนี้…”    จอร์จมองหน้าแฝดของตัวเองอย่างอึ้งๆ  ก่อนจะเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มอย่างอบอุ่น   เขาจับบ่าของเฟร็ดอย่างให้กำลังใจ   กับความทรงจำของคนรักที่ยังไม่กลับคืน  ที่กำลังรอเขาอยู่  และเฟร็ดต้องทำให้ได้มีเพียงเขาเท่านั้นที่จะทำให้เฮอร์ไมโอนี่คนเดิมกลับมา
เฟร็ดนั่งลงบนโซฟาตัวยาวอย่างเหนื่อยล้า  พร้อมกับเสียงหายตัวของจอร์จที่ดังขึ้นไม่ไกล….

ร่างบางรู้สึกปวดร้าวที่ศีรษะ   เธอค่อยๆ  ลืมตาขึ้นมาและกวาดสายตาไปรอบๆ ตัวพบว่าตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียงสีขาวขนาดใหญ่ในห้องที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม  ที่นี่ไม่ใช่สถานที่ในงานเลี้ยงที่สามีพาเธอมา  และก็ไม่ใช่คฤหาสน์มัลฟอย  ที่เธอรู้จักอีกด้วย   สิ่งที่เธอคิดได้ในตอนนี้คือเธอกำลังถูกลักพาตัว!!  
เฮอร์ไมโอนี่ยันตัวขึ้นจากเตียงอย่างรวดเร็ว  เธอเห็นชายผมแดง  ที่ไม่ใช่เดรโก กำลังฟุบหน้าหลับลงบนเตียงข้างๆ  ที่เธอนอนอยู่   
เธอพยายามขยับตัวเพื่อจะหนีออกไปจากห้องนี้    แต่เฟร็ดก็รู้สึกตัวเสียก่อนเขาคว้าแขนเธอไว้ก่อนจะดึงเธอให้ออกห่างจากบานประตู   เฮอร์ไมโอนี่ตกใจเสียการทรงตัว    ก่อนจะเซถลาชนอกกว้างของชายผมแดงอย่างจัง
ร่างบางพยายามขืนตัวออกจากอ้อมกอดเขา   เฟร็ดก็ยอมปล่อยเธอออกแต่โดยดีเมื่อหวนนึกขึ้นได้ว่าตอนนี้  เฮอร์ไมโอนี่ยังจำเขาไม่ได้   จึงไม่ควรทำอะไรที่เป็นการทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวเด็ดขาด
เอ่อ  ขอโทษด้วย…”    เฮอร์ไมโอนี่ถอยออกมาจากเฟร็ดให้มากที่สุด   พลางสำรวจข้อมือของตัวเองที่เริ่มมีรอยนิ้วมือขึ้นจางๆ 
นายเป็นใคร  ต้องการอะไร!!!”
เฮอร์ไมโอนี่ตวัดสายตามองชายร่างสูงด้วยแววตาแข็งกร้าว และหวาดกลัว    ดวงตาของเฟร็ดไหววูบด้วยความเสียใจ กับท่าทางของคนรัก  แต่เขาก็แสร้งทำตัวสงบนิ่ง  ตีหน้าขรึมเล่าความเท็จ
เดรโกต้องไปทำงานที่โลกมักเกิ้ล   อีกนานกว่าจะกลับเขาเลยฝากเธอให้ฉันดูแล…”   เฟร็ดพูดด้วยน้ำเสียงแปร่งๆ  เพราะเขาเป็นพวกโกหกไม่เก่ง  เฮอร์ไมโอนี่มองเขาอย่างพิจารณา
ฉันอยู่เองได้   ฉันจะกลับบ้านลูกกำลังรอฉันอยู่!”
อะไรนะ?”
ฉันบอกว่า   ฉันจะกลับไง!!”
ไม่ใช่เรื่องนั้น   เธอไม่มีลูกนะเฮอร์ไมโอนี่!!”   เฮอร์ไมโอนี่มองชายตรงหน้าด้วยสายตาตกใจกับคำพูดพิลึกของเขา  และรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากล    ดวงตากลมโตเหลือบไปมองประตูเพียงแว๊บเดียวก่อนจะวิ่งไปคว้าลูกบิด   แต่เฟร็ดมีช่วงตัวและขาที่ยาวกว่าเขารู้ทันการกระทำของเธอ 
เฟร็ดคว้าเอวเฮอร์ไมโอนี่  และออกแรงรั้งร่างบางเข้าหาตัวจนร่างของพวกเขาเบียดชิดกัน  ร่างบางทั้งตบทั้งผลักหน้าเฟร็ดอย่างแรง   เขาตกใจมากกับการกระทำของเธอ   แต่เขาก็มีสติพอที่จะรับรู้ว่าเธอแค่ป้องกันตัวเองจากคนที่เธอไม่รู้จัก  เฟร็ดโดนกำปั้นน้อยๆ  ของเฮอร์ไมโอนี่ทุบอย่างแรงแต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บเท่ากับ  การที่ถูกเล็บยาวๆ  ของเธอข่วนจนเลือดซิบไปทั่วทั้งแขน  และคอ
เสียงด่าทอ  และข้าวของในห้องที่หล่นแตกกระจายจากการต่อสู้ขัดขืนของทั้งสอง   เฟร็ดไม่ยอมปล่อย   เขาอุ้มร่างบางขึ้นจากพื้นจนเท้าทั้งสองข้างลอยเหนือพื้น   ก่อนจะวางร่างบางลงบนเตียง   ทั้งที่ความจริงแล้วเขาอยากจะโยนเธอลงด้วยความหมั่นไส้มากกว่า
เฮอร์ไมโอนี่ยังไม่หยุดดิ้น   เธอพยายามหนีลงจากเตียงนุ่มสุดชีวิต   เฟร็ดดึงข้อเท้าของเธอไว้จะร่างบางถลาลงไปนอนหมดท่าอีกครั้ง
เฟร็ดหยิบขวดใบเล็กที่บรรจุของเหลวใสๆ ไว้เต็ม    ก่อนจะเปิดมันออกและเทใส่ปากตัวเอง   เขาล้มตัวลงคร่อมร่างเฮอร์ไมโอนี่ 
ไอ้บ้า   จะทำอะไรน่ะ!!!”
เธอตกใจมาก  พยายามออกแรงผลักเขาออกอย่างสุดกำลัง พลางกรีดร้องอย่างเสียขวัญ  
ปล่อยฉันนะอย่า….!!”    ร่างสูงปิดปากเธอด้วยริมฝีปากของเขา  เสียงของเธอราวกลับถูกดูดกลืนไปพร้อมกับของเหลวรสฝาดที่ไหลผ่านคอเธออย่างรวดเร็ว
ทั้งสองผละออกจากกัน   เฮอร์ไมโอนี่สำลักจนหน้าแดง  และน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างน่าสงสาร    เฟร็ดเข้ามากอดเธอและลูบหลังช่วยอย่างร้อนรน   เพียงไม่นานอาการก็ดีขึ้น เธอดันตัวเฟร็ดออกอย่างแรง   และต่อว่าเขาไม่หยุด
แกมันพวกฉวยโอกาส   ออกไปเลยนะ!  ฉันบอกให้ออกไป!!!!”  
เฟร็ดไม่ตอบโต้   เขาเพียงแต่เอื้อมมือมาลูบแก้มใสของคนรักด้วยแววตาปวดร้าว
นี่ขนาดน้ำตาเธสตรอล  เธอยังจำฉันไม่ได้อีกหรอ?...’  
ร่างสูงน้ำตาคลอเมื่อได้ยินคำด่าทอของคนที่เขารักอย่างหมดหัวใจ  และท่าทีของเธอ ที่พยายามจะหนีไป  รวมถึงสายตารังเกียจที่มองมาที่เขาอีกด้วย   ในชีวิตของเขาทำไมต้องมีแต่เรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นด้วยเขาเจ็บปวดเหลือเกิน

เฮอร์ไมโอนี่มองใบหน้าที่เปื้อนไปด้วยหยาดน้ำตาของชายตรงหน้า   อย่างสับสน   การกระทำของเขา  คำพูด  ทุกอย่างมันต้องมีอะไรเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เธอได้ลืมเลือนไปอย่างแน่นอน   แค่เห็นหน้าเขา  เห็นน้ำตาก็รู้สึกราวกับว่าหัวใจจะแตกสลายแบบไม่รู้สาเหตุ…?
เฮอร์ไมโอนี่เอื้อมมือออกไปหมายจะสัมผัสที่ไหล่ของชายตรงหน้า  เพื่อตอกย้ำถึงความรู้สึกบางอย่างภายในใจ   แต่ก็พลาดเพราะเขาลุกเดินออกจากห้อง  และปิดประตูเสียงดัง!  เธอหลับตาลงอย่างข่มความตกใจ
เราคงคิดมากไปเอง…”
เธอส่ายหน้าให้กับความคิดนั้น  และลุกขึ้นเพื่อมองหาหนทางหนี  แต่เมื่อหมุนตัวไปที่หัวเตียง  
เธอก็พบกับภาพถ่ายขนาดใหญ่  ในนั้นมีชายหญิง คน  กำลังส่งยิ้มและโบกมือให้กล้องด้วยใบหน้าที่มีความสุขที่สุดในชีวิต  พวกเขาทั้งสองอยู่ในชุดแต่งงาน  และผู้หญิงในรูปก็คือเธอนั่นเอง!!



...............................................................................................












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น