HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.23 Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต เฟร็ด/เฮอร์ไมโอนี่


EP.23

แผนลวง




          ทั้งสองเดินลงมาจากห้อง  และเข้ามาในส่วนห้องอาหารภายในโรงแรม โดยเฟร็ดเดินนำลงมาก่อน  เขาเห็นเป้าหมายนั่งดื่มอยู่หน้าเค้าเตอร์ ก็ตรงไปนั่งใกล้ๆ  เพื่อสังเกตการณ์   ก่อนจะส่งสัญญาณมือให้เฮอร์ไมโอนี่ลงมา
          ร่างสูงเพรียว  ในชุดเสื้อคลุมแบบแม่มด ทรวดทรงของเธอมีมากจนเป็นที่ดึงดูดสายตาของทุกคนในห้องอาหาร  ผมบลอนด์ทองของเธอสยายเต็มแผ่นหลังอย่างงดงาม  ดวงตากลมโตสีน้ำเงินดูลึกลับน่าค้นหาบวกกับรูปหน้าสวยโฉบเฉี่ยว  เธอเลือกที่นั่งที่มุมๆ ของห้อง ก่อนจะถอดเสื้อคลุมออก   และเรียกบริกร  เพื่อสั่งเครื่องดื่ม
          ขอมาตินี่ค่ะ…”   เธอบอกบริกรก่อนจะกวาดสายตาไปทั่วห้อง   ทุกคนยังคงมองเธออยู่แต่เมื่อเจอสายตาดุๆ ของเธอก็พากันหันกลับไปสนใจอาหารตรงหน้าทันที  แต่ยังมีสายตาอีกคู่ที่มองเธอไม่วางตา  ร่างระหงยิ้มออกมาอย่างดีใจที่ เหยื่อ’ ติดกับที่เธอวางไว้อย่างจัง  
          บริกรมาที่โต๊ะเพื่อเสิร์ฟเครื่องดื่ม   เธอชูแก้วให้ชายผู้นั้นก่อนจะยกมันขึ้นดื่มด้วยท่าทางที่ดึงดูดเพศตรงข้ามที่สุด   ชายคนนั้นเดินตรงมาที่เธอทันที
          คุณจะว่าอะไรมั้ย   ถ้าผมจะขอนั่งด้วย…”
          “อ๋อ  ได้ค่ะเชิญเลย”  ชายร่างท้วมนั่งลงที่เก้าฝั่งตรงข้ามกับเธอ  และการสนทนาอันน่าเบื่อก็เริ่มต้นขึ้น
         
   1 ชั่วโมง  ผ่านไป
          เอาแบบนี้มาอีก 5ชุด ฮ่าๆๆๆ”   ชายร่างท้วมเรียกบริกรก่อนจะสั่งเครื่องดื่มเพิ่ม   ร่างบางมองด้วยสายตาสมเพช  แต่ก็ต้องทำเป็นยิ้มหวานส่งไป
          “คุณเมาแล้วพอเถอะค่ะ….”   ร่างบางแสร้งทำเป็นห่วงชายตรงหน้าแต่ในมือก็รินเหล้าให้เขาไม่หยุด
          “ฮ่าๆๆๆๆๆ   ผมคอแข็งจะตายไป  เร็วๆ  หน่อย!!!”   เขาหัวเราะร่วนก่อนจะหันไปตะโกนใส่บริกร  ที่กำลังถือถาดเครื่องดื่มมาอย่างทุลักทุเล
          ขณะที่ชายร่างท้วมกำลังหยิบขวดออกมาจากถาด  เฟร็ดที่นั่งคุมสถานการณ์อยู่  ก็เข้ามากระชากแขนร่างบางขึ้นอย่างแรงทันที   คนทั้งร้านตกใจมากรวมทั้งร่างบาง  และชายร่างท้วมด้วย
ไอ้แก่นั่นเป็นใคร??”   เฟร็ดตะคอกร่างบางจนเธอสั่นเทา
ฉัน ฉันไม่รู้  เขามาขอนั่งด้วยและ  เรา เราก็ดื่มกันนิดหน่อย…”
เอาน่า   น้องชายมันไม่เป็นอย่างที่นายคิ…  พลั๊ก!!!”   ไม่ทันจบประโยคชายร่างท้วมก็ถลาลงไปนอนหมอบกับพื้นด้วยแรงถีบของเขา  ร่างบางกระซิบกับเฟร็ดด้วยท่าทางตกใจ
ไหนบอกแค่เบาๆ ไง??!”
สถานการณ์มันพาไป…!!”   ชายร่างท้วมยันตัวลุก   ท่ามกลางวงล้อมของพวกอยากรู้อยากเห็น  ก่อนจะชักไม้กายสิทธิ์ออกมา ไม้เอลเดอร์’  ใช่แล้ว  ไม้อันนี้แหละ   เฟร็ดยิ้มกระหยิ่มในใจ  ก่อนจะทันตั้งตัวเขาก็โดนคาถาทลายด่านจนร่างกระเด็นไกลไปหลายเมตรเลยทีเดียว 
เฟร็ดยันตัวขึ้นจากพื้นโดยมีร่างบางประคองอยู่ไม่ห่าง
หนอย  เล่นทีเผลอ …ได้   สตูเปฟาย!!!!”  ร่างของชายท้วมกระเด็นไปด้วยแรงคาถาก่อนจะนิ่งไป
เอกซ์เปลลิอามัส!”  ไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์ลอยเข้ามาในมือเขาอย่างง่ายดาย  เสียงพูดคุยกันของคนในห้องอาหารดังขึ้นด้วยความตกใจ   และตีวงออกห่างพวกเขา   ประตูโรงแรมถูกเปิดออกอย่างแรงตามด้วย  ร่างของคนจากกระทรวงเวทมนต์ที่กรูกันเข้ามาล้อมพวกเขาไว้  เฟร็ดตกใจมากเมื่อคนของกระทรวงเข้ามาล็อกตัวร่างบางไว้
เซกตัมเซมปร้า!!!”   เฟร็ดเสกคาถาใส่เจ้าหน้าที่กระทรวง  ร่างบางหลุดออกจากการจับกุม   เธอวิ่งเข้ามาในอ้อมกอดของเฟร็ด ก่อนที่ทั้งสองจะหายตัวไปพร้อมกับไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์!!




 
................................................................................................................................






เฮอร์ไมโอนี่  ตอนใช้คาถาเปลี่ยนแปลงใบหน้าเพื่อวางแผนชิงไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์
นักแสดง : อะแมนดา ไซย์ฟรีด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น