HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.14 Remember ความรัก และความทรงจำ เฟร็ด-เฮอร์ไมโอนี่-เดรโก


Ep.14

ผม+เธอ =เรา


          ผ่านไปกว่า วัน  แล้วที่อีวานได้ใช้ชีวิตในคุกใต้ดินร่วมกับผู้ถูกขังอีก  คน  อย่างคนไร้จุดหมายไม่เห็นแม้เดือน  หรือแสงตะวันแต่มีเพียงสิ่งเดียวในห้องนี้ที่ทำให้ชีวิตที่เลื่อนลอยของเขากลับมามีชีวิตชีวาทุกครั้งเมื่อได้เห็นใบหน้าของเธอ เฮเลน  แม็คคาร์ดี้

ความรู้สึกเชื่อมโยงบางอย่างภายในจิตใจของเขาทั้งสอง  ทำให้พวกเขาสนิทกันอย่างรวดเร็ว  เพราะจุดประสงค์ของทั้งสองเหมือนกัน  คือการที่ได้ออกจากคุกแห่งนี้  เฮเลน  คอยดูแลบาดแผลของ  อีวาน จนบัดนี้ร่างกายเริ่มดีขึ้นจากการรักษาด้วยพลังวิเศษที่ติดตัวมาของสาวผมบลอนด์
หญิงสาวมักเล่าเรื่องต่างๆ  เกี่ยวกับกลไกหรือแผนผังของคฤหาสน์นี้ให้เขาฟัง  เนื่องจากเธอมักถูกเรียกตัวขึ้นไปข้างบนนานๆ ครั้งด้วยเหตุผลบางอย่าง  เธอแกล้งทำเป็นหลงทาง   และออกสำรวจคฤหาสน์จนเกือบทั่ว  หากแต่ถูกเอลฟ์พบเข้าเสียก่อน   เธอจึงถูกจับมาขังไว้ดังเดิม

          เฮเลนเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ  ในความรู้สึกของเขา  เธอมักจะพูดจาโผงผาง  และแข็งกระด้าง   เธอจึงจัดเป็นผู้หญิงที่ไม่ใช่ สเป็คเขาอย่างแรง   แต่ความเป็นจริงเมื่อได้ลองพูดคุยกัน   เขาก็ได้รู้ว่าหญิงผมบลอนด์คนนี้เป็นคนจิตใจอ่อนโยน  น่ารักตามแบบฉบับของเธอแม้จะดูไม่อ่อนหวานเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ  และในบางครั้งก็ชอบปล่อยมุกตลกที่คนอย่างเขาคาดไม่ถึง!
เกือบตลอดทั้งวันที่ทั้งสองใช้เวลาในการแลกเปลี่ยนทัศนคติ   เพื่อฆ่าเวลาแก้เบื่อ  ทั้งสองต่างผลัดกันถาม  และตอบคำถามของอีกฝ่ายอย่างตื่นเต้นที่สุดเท่าที่จะรู้สึกได้ภายในคุกที่มืดมนแห่งนี้
นายจบจากไหน?”
          “ฉันหรอ  จากเดิร์มสแตรงก์ …เธอคงจะจบจากโบซ์บาตงสินะ”   อีวานเอ่ยตอบพลางเอนหลังลงพิงกำแพง    และมองใบหน้าของเธอขณะที่สาวผมบลอนด์กำลังเปลี่ยนผ้าพันแผลให้เขาด้วยความหลงใหล  แต่เมื่อเขารู้สึกตัวว่ากำลังคิดอะไรนอกลู่นอกทางอยู่   ก็รีบส่ายหน้าเพื่อไล่ความรู้สึกนั้นออกไปทันที  
          ผิดกติกา!!!!”     มือบางดึงผ้าให้รัดแน่นกับแผลอย่างแรง   จนชายผมดำร้องเสียงหลง  สร้างความขบขันให้กับร่างบางตรงหน้าเหลือเกิน
          ยัยตัวแสบ  มานี่เลย!!!”    อีวานคว้าเอวของร่างบางแน่น    ขณะที่เธอกำลังลุกขึ้นหนีเขาแต่ก็ไม่ทัน 
         จึงทำให้เฮเลนเสียหลักล้มลงบนตักชายร่างสูงอย่างไม่ตั้งตัว    ร่างบางร้องโวยวายเสียงดังจนพวกนักต้อนที่คุมคุกใต้ดินอยู่ตะโกนเข้ามาด้วยเสียงเหี้ยมเกรียม  ทำให้ร่างบางสะดุ้งซุกตัวเข้าในอกกว้างของอีวานอย่างหวาดกลัว
          ส่งเสียงอะไรกัน!!!!!”    เสียงนักต้อนร่างยักษ์ตะโกนเข้ามาในคุกพลางกวาดสายตาไปรอบๆ  และทำท่าจะไขประตูคุกเข้ามาด้วยท่าทีดุดัน
          “เอ่อ  หนู  เธอแค่ตกใจหนู”   อีวานตะโกนตอบพลางกระชับร่างบางในอ้อมกอดให้แน่นขึ้น  และลูบศีรษะปลอบขวัญเธออย่างแผ่วเบาเขาเอาตัวบังร่างบางให้พ้นจากสายตานักต้อนผู้นั้น    ราวกับกลัวว่าถ้านักต้อนเห็นหญิงสาวเข้า  พวกนั้นอาจจะพาตัวเธอไปทำมิดีมิร้าย
         สิ้นเสียงของชายผมดำ  เสียงฝีเท้าของพวกนักต้อนก็ดังห่างออกไป  เหลือทิ้งไว้เพียงความเงียบ
          ทั้งสองถอนหายใจอย่างโล่งอก   เมื่อพวกเขาพ้นขีดอันตรายอย่างฉิวเฉียด  เฮเลนเงยหน้าขึ้นพร้อมกับเอ่ยปากขอบคุณเขา  ที่ช่วยเธอไว้อีกครั้ง  
แต่เมื่อสบตาเข้ากับดวงตาเรียวยาวคู่สวย  สีฟ้าดุจมหาสมุทรยามเมื่อต้องแสงอาทิตย์  ใบหน้าคมคาย  และจมูกเป็นสันได้รูป  ทำไมเธอถึงได้คิดว่าเขาช่างสมบูรณ์แบบราวกับรูปปั้นเดวิด อะไรเช่นนี้   อีกทั้งเรียวปากที่ชวนสัมผัสนั่นอีก 
เมื่อคิดมาถึงตรงนี้  เฮเลนก็ส่ายศีรษะอย่างแรงเพื่อไล่ความรู้สึกแปลกๆ  ออกไป  ร่างบางถอนสายตาออกมาและยันตัวเองขึ้นจากพื้น  แต่อีวานกลับดันศีรษะเธอเข้ามาใกล้จนริมฝีปากของทั้งคู่สัมผัสกัน
“…!!”
เฮเลนขัดขืนเขาในตอนแรก  เธอพยายามหันหน้าหนีแต่ก็ไม่สามารถทำได้  แม้ชายผมดำจะไม่ได้บังคับ  หรือพันธนาการร่างเธอไว้เลย แต่ความรู้สึกบางอย่างก็แล่นเข้ามาภายในจิตใจของเธอ    ภาพความคุ้นเคยบางอย่างแล่นเข้ามาในหัวของเธอราวกับภาพสไลด์
ภาพในอนาคตของเธอ ที่กำลังจับมือเข้าประตูวิวาห์กับชายคนหนึ่ง และภาพเธอกำลังยิ้มอย่างมีความสุขกับเด็กชายตัวน้อย  โดยมีผู้ชายคนนั้นอีกแล้ว!!   เขากำลังจูบเธออย่างอ่อนโยน ….คนที่เธอฝันถึงอยู่ทุกคืน    เธอพยายามเพ่งมองใบหน้าของชายคนนั้น    และรู้สึกว่าเหมือนว่าเคยพบเขาที่ไหนมาก่อน?
เมื่อเฮเลนลืมตาขึ้นมาก็พบ   กับชายผมดำที่กำลังจุมพิตเธออย่างอ่อนโยนละมุนละไมชวนให้ร่างบางอ่อนระทวยได้อย่างง่ายดาย   
ภาพชายในความฝันลอยออกมาซ้อนทับใบหน้าชายตรงหน้าเธอ   ร่างบางชะงักไปนิดหนึ่งอย่างตกใจ   เพียงไม่นานก็เปลี่ยนเป็นความอบอุ่นหัวใจ  ราวกับว่าเธอกำลังจูบกับชายที่เธอรักอย่างสุดหัวใจ   
เฮเลนค่อยๆ  หลับลง  เธอจูบตอบเขาอย่างเด็กไร้เดียงสา  อีวานกอดประคองร่างบางให้แนบตัวเขาอีกครั้ง   สาวผมบลอนด์เผลอยกแขนขึ้นโอบรอบคอชายตรงหน้าด้วยความเผลอไผลไปกับรสจูบที่อ่อนหวาน  และเต็มไปด้วยการรอคอย  ไม่เร่งเร้าของ   อีวาน… หรือผู้ชายที่มาปรากฏตัวในความฝันของเธอตลอดหลายปีที่ผ่านมา…!!

ชายผมดำเริ่มมีความรู้สึกบางอย่างที่เกิดขึ้นภายในใจ   เพียงแต่ยังไม่รู้สึกแน่ใจในความรู้สึกของตัวเองนั่นคือความรู้สึกที่ได้พบเธอครั้งแรก  แต่เมื่อได้จูบกับเฮเลนความรู้สึกรักที่เบาบาง   กลับชัดเจนขึ้นจนเขาไม่อาจหลีกเลี่ยงได้!!
ทั้งสองผละออกจากกันอย่างอ้อยอิ่ง   ก่อนจะสบตากันอย่างลึกซึ้ง    อีวานเอื้อมมือขึ้นไปจับปอยผมของหญิงตรงหน้า  มาทัดที่ใบหูของเธออย่างแผ่วเบา  
จู่ๆ  นักต้อน 2  คน  ก็ไขประตูคุกเข้ามาทำให้ให้ทั้งคู่ผละออกจากกันด้วยความตกใจ
เคร้ง!!!!
ชายนักต้อนผิวคล้ำเข้ามาในคุก   ก่อนจะคว้าแขนสาวผมบลอนด์ขึ้นจากตักของอีวาน   และถูกลากตัวออกไปหน้าคุก 
ม่ายยยยยย!!  ปล่อยฉันนะไอ้พวกบ้า!!”   เฮเลนกรีดร้อง  และพยายามขืนตัวจับลูกกรงไว้ไม่ยอมปล่อยมือออก 
         “หุบปากซะ!!” 

เพี๊ยะ!!!!
เสียงฝ่ามือปะทะแก้มนวลอย่างแรงจนเธอถลาล้มลงกับพื้น  อย่างรู้สึกมึนงง
เฮเลน!!”  
อีวานถลาตัวเข้าไปหานักต้อนทั้งสอง   ที่กำลังรุมทำร้ายหญิงผมบลอนด์อย่างทารุณ   เขากระชากคอเสื้อของทั้งสองออกจากเฮเลน  และจัดหมัดหนักๆ  ประเคนใส่หน้านักต้อนทั้งสองอย่างแค้นใจ  ก่อนจะวิ่งเข้าไปประคองร่างบางขึ้นจากพื้นอย่างเบามือ  
ไม่เป็นไรนะ  อย่าร้องไห้…”   เขาปลอบร่างบางตรงหน้าอย่างสงสาร  เฮเลนร้องไห้ออกมาอย่างขวัญเสีย  ในแววตาของเธอเต็มไปด้วยความหวาดกลัวที่สุดในชีวิต
อีวานก็ถูกถีบจากด้านหลังหน้าคะมำลงไปนอนกับพื้น    เกือบล้มทับเฮเลน   เขาเงยหน้าขึ้นจากพื้น  ก็พบว่านักต้อนทั้งสองได้พาตัวสาวผมบลอนด์ออกไปจากคุก  และเมื่อเขาจะลุกขึ้นประตูคุกก็ถูกปิดใส่หน้าเขาอย่างแรง  อีวานใจกระตุกวูบ  รู้สึกใจคอไม่ค่อยดีเลยแม้แต่น้อย
เฮเลน!!!”
อีวาน!   ช่วยฉันด้วย!!”  
อีวานเขย่าลูกกรงอย่างโกรธแค้น   และรู้สึกขวัญเสีย    เขามองเฮเลนที่ถูกพาตัวไป  กับเสียงกรีดร้องของสาวผมบลอนด์ที่ค่อยๆ   ห่างออกไปเรื่อยๆ  จนไม่มีเสียงอะไรให้เขาได้ยินอีกเลย…!!



                        .........................................................................................












เฮเลน  แม็คคาร์ดี้         อีวาน  วิลเลนดรอฟ


ภาพนี้ผู้แต่งตัดต่อเองค่ะ  ^^









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น