HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

sample/ Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต






เรื่องราวความรักของ เฟร็ด วีสลี่ย์ผู้ล่วงลับ



เมื่อเขาและเธอต้องออกตามหา 'เครื่องรางยมทูต'  ในตำนาน
และต้องหามันให้พบก่อนที่จอมมารจะได้มันไป
...ก่อนที่โลกผู้วิเศษต้องล่มสลาย


ภาระกิจนี้..
มีเพียงเขาและเธอเท่านั้นที่สามารถทำได้
ทั้งสองจะทำสำเร็จหรือไม่   


...ชะตาของโลกพ่อมดอยู่ในมือพวกเขาแล้ว!!!













<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<< ( ) >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


Cr
.  Fred Weasley and Hermione Granger






Cr  smexiiangel


                                                                            ตอน

Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                 EP.1
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                 EP.2
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                 EP.3
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                 EP.4
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                 EP.5
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                 EP.6
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                 EP.7
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                 EP.8
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                 EP.9
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                   EP.10
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                   EP.11
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                   EP.12
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                   EP.13
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                   EP.14
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                   EP.15
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                   EP.16
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.17
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.18
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.19
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.20
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.21
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.22
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.23
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.24
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.25
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.26
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.27
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.28
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.29
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.30
Deathly Hallows เราคือ..นายแห่งยมทูต                  EP.31


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น