HOME........... แนะนำนิยาย.......... Gallery............VIDEO........... ติดต่อเรา

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

EP.12 Remember ความรัก และความทรงจำ เฟร็ด-เฮอร์ไมโอนี่-เดรโก


EP.12

คุกใต้ดิน






ณ  คฤหาสน์มัลฟอย
พวกนักต้อนกลุ่มนั้น พาตัวเฮอร์ไมโอนี่  และมือปราบเดินเท้าเข้ามาในเขตของคฤหาสน์มัลฟอย  ใช้เวลากว่า 15 นาที กว่าจะถึงโดยตลอดการเดินทางที่แสนทุลักทุเล  มือปราบและเฮอร์ไมโอนี่พยายามขัดขืนดิ้นรนเพื่อให้หลุดออกจากการจับกุมแต่ก็ไม่เป็นผล
ชายหนุ่มมือปราบถูกทำร้ายตลอดทางจนสภาพในตอนนี้ไม่ต่างจากซอมบี้  คิ้ว  ปากแตก  หัวแตกเลือดไหลออกมาเปรอะเสื้อเชิ้ตสีขาว  และทั่วทั้งตัวก็มีแต่รอยช้ำจากการถูกทำร้ายอยู่นับไม่ถ้วน  หากแต่ก็ยังไม่หยุดขัดขืนพวกนักต้อนจนพวกนั้นที่ถนัดใช้แต่ร่างกายต้องใช้คาถากับเขาจนร่างสูงหมดสติไปเพราะฤทธิ์ของคำสาป
พวกแกจะพาฉันไปไหน!!”
พาไปหานายท่านเดรโกยังไงล่ะ!”  
เฮอร์ไมโอนี่รู้สึกว่าเหมือนร่างของตัวเอง  ถูกกระชากให้จมลงไปในบ่อน้ำที่มืดมิดเมื่อได้ยินชื่อของเขา ลูกชายของผู้เสพความตาย  และเขาก็ยังเป็น  และเป็นอยู่จนถึงทุกวันนี้ ผู้ภักดีต่อลอร์ดโวลเดอมอร์!!!

เมื่อประตูคฤหาสน์ถูกเปิดออก  บรรยากาศภายในห้องโถงที่อึมครึมเพราะสีที่ใช้  และเครื่องเรือนโบราณ  แต่ตอนนี้กลับยิ่งมืดมนและเย็นยะเยือกกว่าเดิมเมื่อ  เฮอร์ไมโอนี่ได้มาประจันหน้ากับเดรโก มัลฟอย  ในยามที่ความทรงจำได้หวนกลับมาแล้ว
พวกแกออกไปได้แล้ว” 
เฮอร์ไมโอนี่มองกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ทยอยออกไปจากบริเวณนั้นอย่างรวดเร็ว   จนทำให้ตรงนั้นเหลือเพียงเธอ   และเดรโกที่กำลังเผชิญหน้ากันอยู่ในขณะนี้!!

ร่างบางแสร้งทำเป็นเล่นละครตบตาชายผมบลอนด์  โดยการร้องไห้อย่างคนขวัญเสีย   เดรโกตกใจรีบเข้ามาประคองกอดร่างบางมาแนบอกและปลอบโยนเธอ   เฮอร์ไมโอนี่สะดุ้งสุดตัวเกือบพลาดสะบัดตัวออก  แต่ก็ฉุกคิดได้ทันว่าตอนนี้เธอควรเล่นละครนอกบทไปก่อน   เพื่อให้เดรโกเข้าใจว่าจนถึงตอนนี้  เธอยังความจำเสื่อมอยู่!!
เดรโก!   นั่นคุณจริงๆ  ใช่มั้ย?  ฮือๆๆๆ
ใช่  ฉันอยู่ตรงนี้อย่าร้องไห้เลย…”    เดรโกดึงร่างบางเข้ามาในอ้อมกอดอย่างงงงัน  เมื่อจู่ๆ  เธอเห็นหน้าเขาก็ร้องไห้ออกมาอย่างหนัก
ฉันกลัว  พวกหัวแดงนั้นพาฉันไปในที่ๆ  ฉันไม่รู้จัก  เขาคือใครกันเดรโก!?”
พวกนั้น  พวกนั้นคือคู่อริของฉัน
ศัตรู!!  แต่พวกนั้นบอกว่าเธอฝากฉันไว้กับเขานะ?   มันหมายความว่ายังไงกัน….?”     เดรโกมองหน้าเฮอร์ไมโอนี่พลางวิเคราะห์สิ่งที่เฮอร์ไมโอนี่เล่า   พวกวีสลี่ย์คงจะพาตัวเธอไป    และบอกว่าพวกมันรู้จักกับเขาอย่างแน่นอนถึงได้พาเฮอร์ไมโอนี่ไปอยู่ด้วยโดยที่เธอไม่ระแคะระคายใจเลย  ตั้งหลายวัน…  แต่   หรือว่า…?!!
เธอถูกพวกมันหลอกแล้ว.. เอาล่ะ  เธอคงเหนื่อยมามาก  ขึ้นไปพักผ่อนเถอะ
เอ่อ  เดรโก..”
หืม?”
ฉันรักคุณ”  
และร่างบางก็โผเข้าหาอกกว้างของชายตรงหน้า    เขากอดตอบเธอด้วยความรู้สึกยินดี  และเผลอยิ้มออกมาอย่างอิ่มเอมใจที่ได้เธอกลับมาในอ้อมกอด   แต่อีกความรู้สึกหนึ่งก็ขัดแย้งขึ้นมาราวกับมีรางสังหรณ์ไม่ดี  และความระแคะระคายใจในตัวหญิงสาวก็เริ่มมีมากขึ้น
เช่นเดียวกันกับเฮอร์ไมโอนี่ที่ไม่รู้ว่าตนจะเล่นละครตบตาผู้ชายที่เย่อหยิ่ง  และฉลาดที่สุดในโลกธุรกิจของผู้วิเศษคนนี้ไปได้นานเท่าไหร่

          ชายผมดำใบหน้าคมคาย  ที่บัดนี้ตามเนื้อตัวมีแต่บาดแผล  ฟกช้ำ  และคราบเลือดตามเนื้อตัวเต็มไปหมด   ร่างของเขาถูกพวกนักต้อนจับโยนเข้าไปในห้องขังขนาดใหญ่   ที่เย็นชื้น  เหม็นอับและ สกปรก 
          อีวาน รู้สึกขอบคุณที่เขามาอยู่ในห้องขังนี้   เพราะเฮอร์ไมโอนี่  ออกตัวกับเดรโก   เพื่อช่วยเขาในตอนที่มาถึงคฤหาสน์
          เดรโก!!  คุณจะเอาเขาไปไหน?!!”   เฮอร์ไมโอนี่วิ่งเข้ามาขวางหน้าประตูทันทีเมื่อเห็นเหล่านักต้อน  กำลังจะพาร่างเกือบไร้สติของมือปราบออกจากบริเวณนั้น
        ฉันไม่นิยมเก็บพวกมือปราบไว้เป็นของสะสมให้รกบ้านหรอกนะ!!”   เดรโกพูดเพื่อสื่อไปถึงเหล่าภาคีคนอื่นๆ  ในความหมายด้วยน้ำเสียงเย็นยะเยือก
        แต่เขาเป็นคนที่ช่วยดูแลฉันจากพวกวีสลี่ย์!    ขอเถอะนะเดรโก
        “…”
        “ไว้ชีวิตเขาด้วยเถอะ….ได้โปรด..” 

อีวาน นึกขอบคุณเฮอร์ไมโอนี่ที่ราวกับเป็นน้องสาวของเขา  เพราะทั้งเขาและเธอต่างมีพ่อทูนหัวคนเดียวกัน     และการที่ถูกขัง  ย่อมดีกว่าที่จะลงไปนอนเป็นร่างไร้วิญญาณที่ใต้ดินนั่น
ชายผมดำพยายามลืมตาขึ้นเพื่อสำรวจว่ามีสิ่งมีชีวิตอื่นใด  ในห้องนี้นอกจากเขาอีกหรือไม่   เขาเห็นผู้ร่วมชะตากรรมอีก 4  คน  ที่นั่งเกาะเอาหน้าแนบลูกกรงอย่างสิ้นหวังเขา   คือชายชรานักเล่นแร่แปรธาตุที่โด่งดัง  ผู้หายสาบสูญไปเมื่อ ปีก่อนเป็นข่าวใหญ่ในหน้าหนังสือพิมพ์   และลือกันว่าเขาถูกฆ่าตาย   ที่แท้เขาก็ถูกจับมาขังที่คุกแห่งนี้นั่นเอง
   ชายวัยกลางคนในชุดหรูหรา    หากแต่ดูสกปรกเพราะขาดการดูแลมาเป็นเวลานาน   เขาคือบรรณาธิการของเดอะเดลี่  ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมเขาถึงมาอยู่ในคุกแห่งนี้   เมื่อหลายเดือนก่อนเขาได้เขียนข่าวว่าร้ายตระกูลมัลฟอย ต่างๆ นาๆ  เพราะใครก็รู้ว่าเขาน่ะเป็นพวกนิยมดัมเบิลดอร์
 พวกเขาเป็นพวกเลือดบริสูทธิ์   ที่สูงส่งจริงหรือ?  …การกล่าวถึงความไม่โปร่งใสของตำแหน่งในกระทรวง  และธุรกิจที่รุ่งเรือง   จากเงินที่ยักยอกจากเงินลงทุนของหุ้นส่วน    บัดนี้กำลังนอนหลบในมุมมืดราวกับคนเสียสติ!
ชายฉกรรจ์ผิวซีดร่างกำยำที่มีชื่อในใบประกาศจับ    ที่สำนักงานมือปราบกำลังตามหาตัว   หรือที่รู้จักกันดีในฐานะ  หัวหน้านักต้อนคนเก่า  คงจะไปทำอะไรให้พวกมัลฟอยไม่พอใจเข้าเลยถูกจับมาขังไว้แบบนี้
และคนสุดท้ายเธอเป็นผู้หญิงผมบลอนด์ยาวสยาย  และฟูฟ่อง ดวงตาสีฟ้าสดใส  และใบหน้าที่งดงามนั่นทำให้เขารู้ได้ทันทีว่าเธอมีสายเลือดของ วีล่า’ ไหลเวียนอยู่แน่นอน   หากแต่ใบหน้า  เสื้อผ้าและร่างกายดูมอมแมม   กำลังนั่งซุกตัวอยู่ในมุม   ที่มืดที่สุดเพียงลำพัง
อีวานเบนสายตากลับมาที่ขาของตัวเองที่บัดนี้มีเลือดไหลซึมออกมาไม่หยุด  และความแสบก็เริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกขณะที่เขาขยับตัว   แผลคงจะเกิดขึ้นตอนที่เขาถูกลากตัวลงบันไดมาที่นี่แน่นอน

ม่ายยยยย!!”
หุบปากซะนังบ้า!!!”
เสียงหวีดร้อง  และเสียงการต่อสู้ดิ้นรนดังขึ้นที่ด้านหลังของเขา   เมื่อหันไป   เขาพบว่าชายฉกรรจ์  หรือหัวหน้านักต้อนคนเก่า  ได้พยายามใช้กำลังข่มขืนหญิงผมบลอนด์   เธอขัดขืนอย่างเต็มกำลัง  และก็ถูกฝ่ามือของอีกฝ่ายฟาดลงมาที่แก้มนวลอย่างแรงจนเธอแทบสิ้นสติ
อีวานรีบยันตัวขึ้นจากพื้นอย่างยากลำบาก   ก่อนจะตรงเข้าไปล็อกตัวชายฉกรรจ์ให้ออกห่างจากหญิงสาวผู้นั้น
          ทั้งสองต่อสู้กันอย่างดุเดือดท่ามกลางสายตาของคนอื่นๆ  ในห้องขังที่ดูอยู่เฉยๆ  พยายามไม่เอาตัวเข้าไปยุ่ง  
ฮ่าๆๆๆ   เอ้า!   เข้ามาสิไอ้ลูกหมา!”   
ผลั๊วะ!!!
อั๊ก!!!”
อีวานเสียท่า  จากการโดนต่อยเสยเข้าที่คางอย่างแรงทำให้เขาทรงตัวแทบไม่อยู่   เขามองหน้าชายฉกรรจ์ตรงหน้าอย่างเหลืออด
อยากต่อยหน้าฉันใช่มั้ย?!”    หัวหน้านักต้อนท้าทาย  อีวานโดยทำท่าทุบกำปั้นที่กรามตัวเองแรงๆ  เพื่อย่ำโมโหเขา
มือปราบหนุ่มล้วงมือลงไปในถุงเท้า  ก่อนจะหยิบผงบางอย่างออกมาจากห่อ   และปาใส่หน้าศัตรูทันที   มันตกใจรีบหลับตาด้วยความแสบเพราะเยื่อตาถูกทำลายอย่างรุนแรง 
อ๊ากกกกกก!!   บัดซบเอ้ยยย!!”
มือปราบหนุ่มเสียท่าโดนหมัดที่ต่อยแบบมั่วๆ  ของศัตรูจนเขาล้มลงไปนอนกับพื้นอย่างหมดสภาพ   อีวานพลิกตัวหลบฝ่าเท้าที่พยายามไล่กระทืบเขา    ผ่านม่านตาที่มองเห็นอีวานเพียงเลือนรางของชายฉกรรจ์  
ไม่นานอดีตหัวหน้านักต้อนก็ล้มลงหมดสติ    เพราะฤทธิ์ยาที่ทำลายการทำงานของระบบประสาท    และนี่อาจจะเป็นวันสุดท้ายที่ชายฉกรรจ์ผู้นี้    จะได้รู้จักกับคำว่า….แสงสว่าง!!




....................................................................................






     อีวาน  วิลเลนดรอฟ  มือปราบ เป็นลูกบุญธรรมของ คิงสลี่ย์
นักแสดง : อารอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น